• 34-36 Đinh Tiên Hoàng,P. Đakao, Quận 1, TP. HCM

Khi quan hệ đồng giới qua hậu môn bị chảy máu có mắc bệnh xã hội?

Khi quan hệ đồng giới qua hậu môn bị chảy máu có mắc bệnh xã hội không. Để có thể giúp mọi người có những thông tin về vấn đề này thì chúng tôi xin có một vài chia sẻ cụ thể thông qua nội dung bài viết sau.

Quan hệ đồng giới qua hậu môn có bị bệnh xã hội

Khi quan hệ đồng giới qua hậu môn bị chảy máu có mắc bệnh xã hội?

Khi quan hệ đồng giới qua hậu môn bị chảy máu có mắc bệnh xã hội không thì theo các bác sĩ chuyên khoa thì khả năng vẫn có thể xảy ra. Vì hậu môn là một trong những bộ phận trú ngụ nhiều vi khuẩn có hại. Cùng với tình trạng ẩm ướt nếu không được vệ sinh một cách sạch sẽ. Đặc biệt nếu tình trạng chảy máu thì càng làm cho các vi khuẩn dễ thâm nhập gây bệnh.

Các bệnh xã hội có nguy cơ lây lan với những đối tượng có quan hệ đồng tính. Vì thế, để có thể biết được mình có mắc phải những bệnh lý xã hội hay không thì các bạn nên nhanh chóng tới các cơ sở y tế thăm khám.

Những yếu tố nguy hiểm khi quan hệ đồng giới

Về vấn đề quan hệ đồng giới thường bị cái nhìn khá khắt khe của xã hội. Tuy nhiên, về mặt sức khỏe thì nó cũng có những vấn đề nguy hiểm mà những đối tượng này cần hết sức lưu ý.

– Đối với nữ giới có quan hệ đồng tính dễ mắc các bệnh viêm âm đạo do vi khuẩn nhưng ít có nguy cơ mắc các bệnh: giang mai, chlamydia, virus herpes hay virus papilloma, HIV. Các bệnh ung thư vú, ung thư buồng trứng và ung thư cổ tử cung.

– Đối với nam giới có quan hệ đồng tính: Khả năng lây truyền bệnh HIV/AIDS, ngoài ra những bệnh viêm gan siêu vi B, viêm gan C cũng có thể mắc phải.

Nguy cơ bệnh ung thư hậu môn tăng gấp 20 – 50 lần so với người có tình dục khác giới. Sau cùng là viêm niệu đạo, viêm trực tràng do giang mai, do lậu và do chlamydia rất phổ biến.

Vì thế khi có quan hệ đồng giới thì người bệnh cần có những chú ý để bảo vệ sức khỏe khỏe của bản thân.

Quan hệ đồng giới qua hậu môn bị chảy máu có mắc bệnh xã hội?

Khi nào cần đi khám bệnh xã hội?

Bệnh xã hội phổ biến và thường gặp nhất hiện nay là bệnh lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, giang mai,…Với mỗi bệnh sẽ có thời gian ủ bệnh và triệu chứng khác nhau.

Cụ thể, nếu gặp phải những triệu chứng dưới đây thì bạn nên đi khám bệnh xã hội ngay:

Với bệnh lậu:

Tiểu nhiều lần trong ngày, tiểu buốt.

Chảy mủ ở niệu đạo với nam giới và khí hư ra nhiều đối với nữ giới.

Nếu có những dấu hiệu này thì tốt nhất bạn nên đến các cơ sở y tế uy tín để xét nghiệm bệnh lậu.

Với bệnh sùi mào gà:

Xuất hiện các u nhú màu hồng, hơi nhô lên bề mặt có kích thước khoảng vài mm.

Đặc điểm của u nhú: ấn vào chảy mủ, không gây đau ngứa, có hình thù giống như bông súp lơ hay hoa mào gà.

Mọc đơn lẻ hoặc tạo thành từng đám liên kết với nhau.

Với mụn rộp sinh dục:

Xuất hiện các mụn nước gây đau ngứa, rát, ấn thấy vỡ loét chảy dịch.

Các mụn nước này sau một thời gian sẽ tự lành nhưng sẽ nhanh chóng tái phát trở lại.

Với bệnh giang mai:

Xuất hiện săng giang mai ở dương vật, bao quy đầu đối với nam giới và âm hộ, âm đạo đới với nữ giới.

Sốt, mệt mỏi, khó chịu trong người.

Khi phát hiện những dấu hiệu này thì người bệnh nhanh chóng đến các cơ sở y tế để thăm khám và điều trị.

Điều trị bệnh xã hội ở đâu an toàn?

Địa chỉ thăm khám và điều trị các bệnh xã hội nào tốt?

Bên cạnh chia sẻ về vấn đề khi quan hệ đồng giới qua hậu môn bị chảy máu có mắc bệnh xã hội thì các bạn cần tìm hiểu về phương pháp điều trị bệnh đảm bảo an toàn chất lượng để giúp điều trị tình trạng bệnh tốt hơn.

Đội ngũ bác sĩ: Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và chữa các bệnh xã hội. Hơn nữa, bác sĩ luôn tận tình chia sẻ và giải đáp những thắc mắc mà người bệnh đưa ra.

Trang thiết bị y tế: Phòng khám sở hữu nhiều trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài. Điều này sẽ rút ngắn thời gian khám chữa bệnh cũng như mang lại kết quả khách quan, chính xác.

Thủ tục thăm khám: Các thủ tục đều đơn giản, nhanh chóng. Người bệnh có thể đặt lịch hẹn khám trước thông qua hệ thống tư vấn online. Ngoài ra, người bệnh còn được bảo mật thông tin cá nhân tuyệt đối.

Chi phí công khai minh bạch: Phòng khám được cơ quan y tế cấp phép hoạt động nên mọi khoản chi đều được niêm yết, công khai theo quy định.

Môi trường y tế đảm bảo: Không gian y tế chất lượng, vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo cũng sẽ giúp đảm bảo cho người bệnh một không gian thăm khám và chữa trị bệnh thoải mái, hiệu quả và đảm bảo.
Những bệnh lý xã hội gây ra không ít những vấn đề cho sức khỏe vì thế các bạn nên chủ động phòng tránh, chăm sóc sức khỏe một cách hiệu quả, đảm bảo.

Mong rằng với những chia sẻ trên đây về vấn đề khi quan hệ đồng giới qua hậu môn bị chảy máu có mắc bệnh xã hội sẽ cho các bạn thêm những thông tin hữu ích. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy nhấp vào khung chat để được các chuyên gia y tế tư vấn cụ thể.