Hé lộ địa chỉ chữa bệnh viêm khớp dạng thấp uy tín an toàn hiện nay

Lựa chọn một địa chỉ chữa bệnh viêm khớp dạng thấp uy tín sẽ giúp người bệnh điều trị bệnh tốt hơn. Vậy thì đâu là cơ sở y tế thăm khám đảm bảo chất lượng mà người bệnh nên lựa chọn? Với bài viết sau chúng tôi sẽ giúp các bạn có câu trả lời cho vấn đề này.

Bệnh viêm khớp dạng thấp có nguy hiểm không?

Trước khi tìm hiểu về địa chỉ chữa bệnh viêm khớp dạng thấp thì chúng ta cần tìm hiểu về những nguy hiểm của căn bệnh này với sức khỏe.

Biến chứng về mắt

Viêm khớp dạng thấp có thể làm tăng nguy cơ các biến chứng về mặt ví dụ như hội chứng khô mắt. Biến chứng nghiêm trọng của viêm khớp dạng thấp liên quan đến mắt có thể gây ra tình trạng mù lòa.

Bệnh về phổi

Người bị viêm khớp dạng thấp cũng sẽ phát triển bệnh phổi mạn tính vào thời điểm nào đó. Tình trạng trong bệnh viêm khớp dạng thấp không chỉ làm tăng nguy cơ sẹo phổi, mà các vấn đề về phổi cũng có liên quan đến viêm khớp dạng thấp, bao gồm tắc nghẽn các đường dẫn khí nhỏ và tăng huyết áp trong phổi. Hơn nữa một số loại thuốc dùng để điều trị viêm khớp dạng thấp cũng có thể gây viêm niêm mạc phổi.

Bệnh liên quan đến tim mạch

Biến chứng phổ biến của bệnh viêm khớp dạng thấp liên quan đến tim mạch là bệnh xơ vữa động mạch. Theo kết quả nghiên cứu năm 2013 những người bị viêm khớp dạng thấp có nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch cao hơn 50%. Ngoài ra, suy tim tắc nghẽn cũng là một biến chứng của viêm khớp dạng thấp.

Tổn thương thần kinh

Với những người bị viêm khớp dạng thấp, đau cổ hoặc bị các vấn đề về thăng bằng có thể là dấu hiệu của tổn thương về thần kinh. Viêm khớp ở cổ co thể gây kích thích và tăng áp lực lên các dây thần kinh ở cột sống. Thêm vào đó, viêm khớp dạng thấp cũng có thể ảnh hưởng đến dây thần kinh ngoại vi của não và cột sống, cũng như chèn ép lên dây thần kinh giữa (dây thần kinh chạy từ cẳng tay qua cổ tay đến bàn tay), gây ra hội chứng ống cổ tay.

Trước những mối nguy hiểm này của bệnh viêm khớp dạng thấp thì người bệnh cần chú ý điều trị, cần lựa chọn cơ sở thăm khám để hạn chế các yếu tố của bệnh.

Lựa chọn địa chỉ thăm khám uy tín

Lựa chọn địa chỉ chữa bệnh viêm khớp dạng thấp thế nào?

Để tìm một cơ sở y tế thăm khám hiện nay không khó, tuy nhiên, cái khó đó là làm sao để thực sự tìm được một địa chỉ y tế đảm bảo chất lượng.

– Địa chỉ y tế có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm.

– Cơ sở y tế có môi trường thăm khám sạch sẽ, vệ sinh và chất lượng.

– Là địa chỉ y tế nhận được những đánh giá tích cực từ các chuyên gia y tế cũng như người bệnh từng thăm khám.

– Địa chỉ thăm khám có chi phí điều trị bệnh công khai một cách cụ thể, rõ ràng và đảm bảo.

Trên đây là những tiêu chí đánh giá cơ bản mà người bệnh cần nhân nhắc để có thể lựa chọn được địa chỉ chữa bệnh viêm khớp dạng thấp uy tín.

Địa chỉ chữa bệnh viêm khớp dạng thấp nào tốt?

Địa chỉ chữa bệnh viêm khớp dạng thấp uy tín

Trong rất nhiều các cơ sở y tế hiện nay thì phòng khám Đa Khoa TPHCM là một trong những địa chỉ thăm khám đảm bảo chất lượng và an toàn mà người bệnh hoàn toàn có thể lựa chọn thăm khám.

Cơ sở hạ tầng chất lượng: Phòng khám luôn chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng đảm bảo chất lượng, với từng khu thăm khám riêng biệt, cùng phòng bệnh thiết kế hiện đại, có đầy đủ các vật dụng phục vụ cho việc nghỉ ngơi của bệnh nhân.

Kết quả thực hiện an toàn: Khi lựa chọn địa chỉ phòng khám TPHCM sẽ giúp người bệnh phục hồi sức khỏe một cách nhanh chóng, an toàn, tránh các biến chứng nguy hiểm.

Thời gian làm việc linh động: Phòng khám luôn có thời gian làm việc linh động từ 8h00 – 20h tất cả các ngày kể cả ngày lễ nên người bệnh có thể chủ động thăm khám mà không lo lắng về vấn đề thời gian.

Đặt lịch hẹn khám qua hệ thống online hiện đại: Không giống những địa chỉ y tế khác phòng khám TPHCM đầu tư hệ thống đặt hẹn thăm khám qua hệ thống online một cách nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

Chi phí điều trị bệnh công khai: Mọi khoản chi phí tại phòng khám luôn được công khai một cách cụ thể, rõ ràng, đúng theo quy định của Bộ Y Tế giúp người bệnh yên tâm thăm khám.

Phương pháp trị bệnh hiệu quả: Phòng khám cũng áp dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh an toàn và đảm bảo chất lượng như dao châm He – ne, châm cứu, xoa bóp bấm huyệt, chiếu tia hồng ngoại, sóng viba, truyền dịch.

Phòng khám Đa khoa TPHCM sẽ luôn cố gắng mang lại những giá trị tốt nhất cho việc chăm sóc sức khỏe cho người bệnh.

Mong rằng với những chia sẻ trên đây về vấn đề địa chỉ chữa bệnh viêm khớp dạng thấp sẽ cho các bạn thêm những thông tin hữu ích. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy nhấp vào khung chat để được các chuyên gia y tế tư vấn cụ thể.

Website: phongkhamminhchau.vn