Cách Phòng Ngừa Vô Sinh Ở Nữ Giới Tại Quận 9

Tỉ lệ vô sinh hiếm muộn ở các cặp đôi đang tăng, trong đó nguyên nhân xuất phát từ người đàn ông hay chị em phụ nữ là ngang nhau. Thế nhưng, nếu chỉ lo lắng thì sẽ không giúp bạn khỏe mạnh, điều quan trọng là bạn phải hiểu về cơ thể mình, nắm được các yếu tố nguy cơ có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản để biết cách phòng bệnh vô sinh ở nữ giới tại Quận 9 tốt nhất.

Cách Phòng Ngừa Vô Sinh Ở Nữ Giới Tại Quận 9

Để phòng ngừa vô sinh, bạn cần lưu ý những điều sau đây:

– Quan hệ tình dục lành mạnh: Luôn sử dụng bao cao su để phòng tránh những bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, viêm nhiễm phụ khoa. Tránh quan hệ tình dục với nhiều bạn tình.

– Tránh nạo hút thai nhiều lần: Việc nạo hút thai nhiều lần sẽ làm ảnh hưởng nhiều tới dạ con, buồng trứng gây nguy cơ vô sinh cao.

– Tránh stress thường xuyên: Thường xuyên bị stress chính là nguyên nhân ảnh hưởng đến chức năng của bộ não và tuyến yên làm cho nội tiết tố sinh dục sẽ giảm xuống, khả năng thụ thai sẽ khó hơn rất nhiều. Vì thế khi có những dấu hiệu trên cần tìm phương pháp điều trị vô sinh ở nữ giới tại Quận 9 để điều trị càng sớm cáng tốt.

– Kiểm tra, thăm khám định kỳ: Bạn nên thăm khám, kiểm tra định kỳ sức khỏe sinh sản để phát hiện ra sớm những bệnh dễ gây vô sinh như tắc vòi trứng, viêm nhiễm khuẩn đường sinh dục, viêm tử cung…

– Tránh các thói quen có hại: Các thói quen như uống rượu, hút thuốc, thụt rửa âm đạo liên tục… đều có thể làm suy giảm chức năng buồng trứng và dễ gây mãn kinh sớm.

– Bổ sung vitamin: Hãy bổ sung các loại vitamin cần thiết để bồi bổ sức khỏe, đặc biệt là vitamin E có tác dụng tăng cường chức năng hoạt động của buồng trứng để tăng khả năng sinh sản của bạn.

Địa Chỉ Chuyên Điều Trị Vô Sinh Ở Nữ Giới Tại Quận 9

Chất lượng phòng khám chuyên điều trị vô sinh ở nữ giới tại Quận 9

Nếu bạn có những câu hỏi liên quan đến bệnh, có thể click vào mục tư vấn trực tuyến để được trò chuyện trực tiếp với chuyên gia. Nếu bạn có nhu cầu đến khám và điều trị vô sinh ở nữ giới tại Quận 9, có thể đăng ký trước qua mạng, những bệnh nhân đăng ký trước qua mạng khi đến phòng khám sẽ không phải xếp hàng đăng ký, ngoài ra còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hoặc bạn có thể gọi cho đường dây nóng 0899.809.1150 để được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp các thắc mắc của bạn.