Phòng Khám Chuyên Điều Trị Bệnh Sùi Mào Gà Ở Quận 9

Sùi mào gà là căn bệnh xã hôi nguy hiểm do virus HPV gây ra và có khả năng lây nhiễm rất cao, bệnh gây ra những tác động xấu làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh. Vậy hãy cùng các bác sĩ của Bệnh Viện Sùi Mào Gà tìm hiểu về nguyên nhân và cách phòng tránh bệnh sùi mào gà tại Quận 9 để có thể phòng ngừa bệnh tốt nhất.

Phòng Khám Chuyên Điều Trị Bệnh Sùi Mào Gà Ở Quận 9

NGUYÊN NHÂN GÂY BỆNH SÙI MÀO GÀ.

Virus HPV gây sùi mào gà

Nguyên nhân chủ yếu gây bệnh sùi mào gà là do quan hệ tình dục không an toàn, bao gồm quan hệ bằng miệng, hậu môn hay các tiếp xúc trực tiếp khác. Virus xâm nhập vào cơ thể qua các vết thương hở, khi đó bệnh sẽ phát treienr rất nhanh và có thể phát bệnh sau 3 tuần. Khi có dấu hiệu bất thường phải lập tức tìm kiếm phòng khám chuyên điều trị sùi mào gà tại Quận 9 để kịp thời điều trị.

Phụ nữ mang thai cũng có thể lây bệnh cho thai nhi trong quá trình sinh nở hoặc khi mang thai người mẹ bị nhiễm sùi mào gà khiến trẻ bị nhiễm virus.

Ở những người có hệ miễn dịch kém, thì khả năng mắc bệnh sùi mào gà rất cao nếu tiếp xúc với dịch mủ của người bệnh trên quần áo, chăn màn, bồn cầu,…

Địa Chỉ Phòng Khám Chuyên Điều Trị Bệnh Sùi Mào Gà Ở Quận 9

CÁCH PHÒNG TRÁNH BỆNH SÙI MÀO GÀ TẠI QUẬN 9

Chung thủy một một chồng để tránh sùi mào gà

Để phòng tránh bệnh sùi mào gà tại Quận 9 cần phải:

– Thực hiện quan hệ tình dục lành mạnh, chung thủy một vợ một chồng.

– Nên chú ý vệ sinh sạch sẽ thường xuyên.

– Khám sức khỏe định kỳ cho cả 2 vợ chồng để có thể phát hiện bệnh sớm và điều trị bệnh sùi mào gà tại Quận 9 kịp thời.

– Nếu đã bị nhiễm cần làm xét nghiệm định kỳ để sớm phát hiện ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật.

– Ăn uống khoa học, kết hợp với việc rèn luyện thể thao, giữ tinh thần thoải mái, nâng cao sức đề kháng để chống lại sự phát triển của virus.

Nếu có bất cứ vấn đề gì thắc mắc hãy nhấp vào >>Tư vấn trực tiếp<<, để được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn cụ thể và chi tiết.