Khám Bệnh Viêm Tử Cung Tại Quận 2 Trị Triệt Đễ Không Tái Phát

Theo thống kê từ các chuyên gia tỷ lệ phụ nữ mắc bệnh viêm tử cung hiện nay rất cao, 50% ở độ tuổi từ 20 – 50 và đến 90 – 95% ở phụ nữ đã có con. Ở tình trạng bình thường, khả năng những vùng này viêm nhiễm thấp. Nhưng nếu bị những tổn thương cơ giới như các hành vi mang tính thô bạo, sinh hoạt tình dục không vệ sinh, sinh hoạt quá nhiều, sinh con sớm, sinh con dùng phẫu thuật, không chú ý giữ vệ sinh, không chữa trị viêm tử cung tại Quận 2 tốt sau mổ sinh..khi sức đề kháng của tử cung yếu đi tạo cơ hội cho những vi khuẩn xâm nhập thì dễ mắc bệnh này.

Khám Bệnh Viêm Tử Cung Tại Quận 2 Trị Triệt Đễ Không Tái Phát

CÁCH CHỮA VIÊM TỬ CUNG HIỆU QUẢ NHẤT

Để chữa bệnh viêm tử cung một cách hiệu quả nhất thì chị em phụ nữ cần thực hiện một số những điều sau:

– Trước hết chị em phụ nữ nên vệ sinh sạch sẽ âm đạo, thay quần lót thường xuyên và mặc những loại quần lót khô thoáng.

– Không nên có quan hệ tình dục trong thời gian bị bệnh nếu có thì nên sử dụng những biện pháp phòng tránh viêm tử cung ở Quận 2 lây nhiễm như bao cao su và không nên có hành vi thô bạo trong quan hệ.

– Chú ý nên tránh mang thai, kế hoạch sinh đẻ rõ ràng, tránh sinh con bằng phẫu thuật.

Điều trị viêm tử cung, trước tiên phải xác định được chính xác nguyên nhân gây viêm nhiễm là gì để có phương pháp điều trị viêm tử cung tại Quận 2 đúng. Do vậy, điều đầu tiên chị em cần đi khám để được xác định nguyên nhân gây bệnh, sau đó mới tiến hành điều trị. Chị em không tự ý mua thuốc về điều trị theo lời mách bảo từ những người xung quanh. Bởi lẽ việc làm này sẽ gây ra nhiều hệ lụy không thể lường trước được.

1. Nếu viêm tử cung do vi khuẩn, nấm: dùng kháng sinh đặt vào âm đạo vào buổi tối, kết hợp với dùng kháng sinh uống, liều lượng tùy theo mức độ tổn thương của từng bệnh nhân. Trong thời gian đặt thuốc tránh quan hệ tình dục.Trường hợp, viêm kết hợp với có lộ tuyến cổ tử cung, thì phải điều trị viêm ổn định, sau đó mới điều trị lộ tuyến bằng đốt lạnh, laser, đốt điện…

2. Nếu viêm tử cung do lậu cầu: phải dùng kháng sinh đặc hiệu điều trị lậu.

3. Nếu bệnh nặng áp dụng dao Leep để đốt hoặc những biện pháp trị liệu viêm tử cung tại Quận 2 vật lý như: dùng viba, hồng quan, sóng ngắn…Trong khi điều trị, cần kiểm tra định kỳ sự bong viêm mạc cổ tử cung và sự tiết dịch âm đạo để có cách điều trị đúng hướng, đây cũng là cách điều trị hiệu quả để phòng ung thư.

Địa Chỉ Khám Bệnh Viêm Tử Cung Tại Quận 2 Trị Triệt Đễ Không Tái Phát

Phương pháp điều trị viêm tử cung tại Quận 2

Viêm tử cung nếu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến viêm phần phụ, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm nội mạc tử cung, cản trở tinh trùng vào buồng tử cung, gây vô sinh, thậm chí viêm cổ tử cung có thể biến chứng thành ung thư cổ tử cung gây nguy hiểm đến tính mạng người bệnh.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa TPHCM là đơn vị y tế chữa trị các bệnh viêm tử cung tại Quận 2 cũng như về phụ khoa, nam khoa uy tín, hiệu quả tại khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Nếu các bạn có những thắc mắc hoặc muốn nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia phụ khoa hãy nhấp chuột vào mục tư vấn để được trò truyện với các chuyên gia của chúng tôi.