Bệnh Viện Quận 6 Điều Trị Bệnh Polyp Cổ Tử Cung Có Uy Tín

Polyp cổ tử cung là một bệnh phụ khoa thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi từ 30-50. Bệnh ít khi phát triển riêng lẻ mà thường bị kèm theo với một số bệnh khác như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, phì đại cổ tử cung. Polyp cổ tử cung thường có màu hồng, có đầu, mềm, khi chạm vào rất dễ chảy máu. Vì thế cần tìm ra phương pháp điều trị bệnh pokyp cổ tử cung hiệu quả tại Quận 6. Đa số các polyp không gây triệu chứng gì, chị em phụ nữ chỉ được phát hiện tình cờ qua khám phụ khoa định kỳ.

Bệnh Viện Quận 6 Điều Trị Bệnh Polyp Cổ Tử Cung Có Uy Tín

Những nguyên nhân sau có thể dẫn đến polyp cổ tử cung:

– Do cổ tử cung bị viêm nhiễm mạn tính: khiến cho niêm mạc cổ tử cung bị viêm, gây tăng sản.

– Có sự gia tăng quá mức estrogen: đây được xem là yếu tố nguy cơ hàng đầu dẫn tới polyp cổ tử cung.

– Thông thường có hai loại polyp cổ tử cung: Polyp ectocervical có thể phát triển từ các tế bào lớp bề mặt ngoài của cổ tử cung và polyp tuyến cổ phát triển từ tuyến cổ tử cung bên trong ống cổ tử cung, phổ biến ở phụ nữ tiền mãn kinh.

Bản thân polyp cổ tử cung là một khối u lành tính, tuy nhiên nó có thể là biểu hiện của ung thư trong tương lai bởi nó có thể phát triển từ các vị trí khác nhau của cổ tử cung nếu không được phát hiện và điều trị bệnh polyp cổ tử cung tại Quận 6 sớm. Khám phụ khoa thường xuyên sẽ giúp xác định và điều trị polyp trước khi chúng gây ra những biến chứng.

Địa Chỉ Bệnh Viện Quận 6 Điều Trị Bệnh Polyp Cổ Tử Cung Có Uy Tín

Phương pháp điều trị cổ tử cung tại Quận 6

Sau một thời gian dài hoạt động, Phòng Khám Đa Khoa TPHCM đã chữa trị thành công bệnh polyp cổ tử cung tại Quận 6 cho hàng nghìn chị em mắc các bệnh lý về phụ khoa. Với đội ngũ y bác sĩ giỏi về chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực tế, kết hợp với sự phục vụ tận tình, chu đáo của nhân viên y tá, điều dưỡng, Phòng Khám đã và đang trở thành điểm đến đáng tin cậy của nhiều bệnh nhân khu vực phía Nam.

Nếu bạn còn thắc mắc có thể tư vấn cùng các chuyên gia của Phòng khám TPHCM chúng tôi qua số hotline 0899.809.1150, hoặc nhấp vào hộp chat bên dưới để có thể trò chuyện trực tiếp.