Bệnh Viện Chuyên Điều Trị Bệnh Lậu Hiệu Quả Ở Quận 4

Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội cực kỳ nguy hiểm có thể gặp ở nam và nữ. Nếu không được phát hiện và chữa trị bệnh lậu tại Quận 4 kịp thời bệnh lậu không chỉ gây ảnh hưởng đến tâm lý mà còn dẫn đến ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật, vô sinh, hiếm muộn. Vậy nguyên nhân bị bệnh lậu là gì?

Biện Pháp Chữa Bệnh Lậu Tại Quận 4

NGUYÊN NHÂN BỊ BỆNH LẬU CỦA NAM GIỚI Ở QUẬN 4

Bệnh lậu (hay lậu mủ) là bệnh do lậu cầu khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra. Thông thường khả năng lây nhiễm bệnh rất nhanh qua nhiều con đường khác nhau. Dưới đây là một số nguyên nhân gây bệnh lậu mà bạn nên lưu ý:

Quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh lậu: Đây được coi là nguyên nhân chính gây nên bệnh lậu ở nam giới và nữ giới tại Quận 4 dưới bất kỳ hình thức nào (đường miệng, hậu môn, qua âm đạo,…). Trường hợp này hay gặp ở nam giới đi “bóc bánh trả tiền” hay nữ giới hành nghề mại dâm.

Vi khuẩn xâm nhập từ mẹ sang con: Vi khuẩn lậu cầu có trong máu, dịch nhầy, niêm mạc, nước ối của nữ giới khi mang thai sẽ lây truyền cho bào thai. Vì vậy nếu người mẹ trong thời kỳ mang thai bị đang mắc bệnh lậu mà không biết có thể lây nhiễm sang con.

Quan hệ tình dục không lành mạnh là nguyên nhân gây bệnh lậu

Lây truyền qua các vết trầy xước: Có thể bạn không biết nhưng nguyên nhân gây bệnh lậu cũng có thể là do vi khuẩn lậu xâm nhập vào cơ thể thông qua các vết thương hở hoặc tiếp xúc với dịch nhầy, dich mủ của người bệnh khi dùng chung khăn tắm, nhà vệ sinh với người mắc bệnh lậu.

Sức đề kháng yếu: Người có sức khỏe yếu, hệ miễn dịch kém nhất là nữ giới thường là những người dễ dàng bị vi khuẩn lậu xâm nhập hơn những người khỏe mạnh có sức đề kháng tốt. Đây cũng chính là nguyên nhân gây bệnh lậu mà bạn không nên bỏ qua.

Địa Chỉ Chữa Bệnh Lậu Tại Quận 4

BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM CỦA BỆNH LẬU

Các nguyên nhân gây bệnh lậu rất phức tạp và ở mỗi người nguyên nhân gặp phải sẽ khác nhau. Tuy nhiên các biểu hiện và biến chứng của bệnh lậu của nam giới tại Quận 4 là điều khó tránh khỏi khi bạn đã bị nhiễm vi khuẩn lậu.

Ở nữ giới, bệnh lậu không chỉ đau mạn tính, viêm vùng chậu, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm ống dẫn trứng, vòi trứng, viêm buồng trứng, nhiễm khuẩn huyết mà còn dẫn đến ung thư cổ tử cung, vô sinh. Phụ nữ mang thai mắc bệnh lậu thì sẽ làm tăng nguy cơ sảy thai, sinh non, chậm phát triển về thể chất và trí tuệ,…

Bệnh lậu có nguy cơ gây vô sinh ở cả nam và nữ

Nam giới mắc bệnh lậu có thể gặp phải nhiều biến chứng như teo tinh hoàn, giảm chất lượng tinh trùng, ung thư tinh hoàn, thậm chí gây vô sinh – hiếm muộn.

Từ những chia sẻ trên đây chắc hẳn bạn đã biết được nguyên nhân gây bệnh lậu là gì cũng như những hậu quả và biến chứng nguy hiểm của bệnh lậu. Để phòng tránh và chửa trị bệnh lậu tại Quận 4 bạn nên quan hệ tình dục lành mạnh, sống chung thủy một vợ một chồng, không dùng chung đồ với người mắc bệnh lậu. Ngoài ra, khi gặp các biểu hiện nghi ngờ mắc bệnh lậu bạn nên đi thăm khám để được chữa trị kịp thời.

Chỉ cần bạn để lại số điện thoại chuyên gia chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn NGAY!

Để việc điều trị bệnh lậu tại Quận 4 đạt hiệu quả tối ưu nhất còn phải phụ thuộc vào cơ địa của từng người, do đó bạn nên thăm khám trực tiếp để bác sĩ có thể xác định đúng tình trạng bệnh cũng như thể chất từ đó có thể đưa ra phác đồ điều trị và liệu trình thuốc phù hợp để việc điều trị đạt được kết quả tốt nhất.

Nếu có bất kì thắc mắc nào các bạn có thể chat trực tiếp với chúng tôi qua mục “Tư vấn ngay” để tìm hiểu rõ hơn về bệnh. Hoặc liên hệ qua đường dây nóng: 0899.809.1150 chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho bạn. Địa chỉ: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức. Giờ làm việc: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ. Chúc bạn có nhiều niềm vui và sức khỏe!