Chữa viêm lộ tuyến ở đâu tốt đảm bảo an toàn và hiệu quả cho nữ giới?

Viêm lộ tuyến hay viêm lộ tuyến cổ tử cung là căn bệnh khá nguy hiểm và có tỉ lệ nữ giới mắc phải ngày càng cao. Chữa viêm lộ tuyến ở đâu tốt và đảm bảo an toàn cho người bệnh? Để có thể giúp mọi người có thêm những thông tin về vấn đề này thì chúng tôi xin có những chia sẻ sau đây.

Chữa viêm lộ tuyến ở đâu tốt?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là căn bệnh thường gặp ở những chị em đã có gia đình, người đã từng trải qua kỳ sinh nhở hoặc có quan hệ tình dục trong nhiều năm.

Việc xuất hiện viêm lộ tuyến cổ tử cung là do tổn thương các tế bào tuyến nằm trong ống cổ tử cung phía dưới lớp tế bào phát triển ra ngoài, xâm lấn bề mặt ngoài của cổ tử cung nên có hiện tượng tăng tiết dịch trong âm đạo. Từ đó vi khuẩn có hại dễ dàng thuận lợi phát triển gây viêm nhiễm trở thành viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Dấu hiệu bệnh viêm lộ tuyến tử cung

Dấu hiệu nhận biết viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì?

Những dấu hiệu của tình trạng viêm lộ tuyến cổ tử cung chị em cần lưu ý như:

Khi hư xuất hiện nhiều

Khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung, nếu để ý mọi người sẽ nhận thấy cơ sự thay đổi về màu sắc và đôi khi cả mùi của khí hư. Bệnh càng nặng, khí hư càng nhiều và càng có mùi nặng hơn.

Khi bệnh nặng khí hư sẽ dần ngả sang màu vàng, dính dính, có bọt hoặc có lúc pha lẫn màu máu. Không chỉ có khí hư ra nhiều, do sự kích thích của dịch viêm nên vùng da ngoài âm đạo có màu đỏ và sưng, ngứa thậm chí còn bị loét.

Đau bụng dưới, đau phần eo

Cũng như các bệnh phụ khoa khác, khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung, nữ giới thường có hiện tượng bị đau vùng eo, vùng xương chậu đau, thậm chí còn đau bụng kinh. Nếu để lâu, các triệu chứng đó lan sang các vùng dây chằng, làm ảnh hưởng tới đời sống quan hệ vợ chồng và có thể dẫn tới vô sinh.

Ra máu khi quan hệ

Dấu hiệu đặc trưng của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là ra máu khi quan hệ. Khi bị lộ tuyến cổ tử cung, bề mặt cổ tử cung sần sùi hơn, dễ bị tổn thương hơn.

Khi quan hệ tình dục sự cọ xát của cậu nhỏ sẽ khiến cho vùng kín của nữ giới dễ bị chảy máu và có cảm giác đau rát. Nếu nhận thấy hiện tượng này cần nhanh chóng khám phụ khoa càng sớm càng tốt.

Đái nhiều, đái dắt và đau khi đái

Triệu chứng của viêm lộ tuyến còn có thể lan rộng sang ba góc của bàng quang từ đó kích thích bàng quang và dẫn đến hiện tượng đái bị đau, có lúc còn làm viêm nhiễm niệu đạo.

Chữa viêm lộ tuyến ở đâu tốt?

Địa chỉ chữa viêm lộ tuyến tử cung

Khi có những dấu hiệu bệnh viêm lộ tuyến chị em cần nhanh chóng tới cơ sở y tế nhanh chóng lựa chọn cơ sở thăm khám đảm bảo chất lượng. Việc thăm khám và điều trị sẽ hạn chế những vấn đề nguy hiểm cho sức khỏe sinh sản của nữ giới.

Gợi ý một số địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở khu vực phía nam mà người bệnh có thể tham khảo lựa chọn như:

Bệnh viện Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh cơ sở 2

Địa chỉ: 201 Nguyễn Chí Thanh, quận 5, TP Hồ Chí Minh.

Bệnh viện bệnh nhiệt đới

Địa chỉ: Bệnh viện bệnh Nhiệt đới nằm tại số 74 Võ Việt Khang Thủ Đức, phường 1, Quận 5, TP Hồ Chí Minh.

Giờ làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6: sáng từ 6h00 – 11h30, chiều khám từ 12h30 – 16h00, khám dịch vụ từ 16h00 – 18h00, thứ 7, chủ nhật khám từ 7h30 – 11h30.

Bệnh viện Thống Nhất

Địa chỉ: Số 1, Lý Thường Kiệt, phường 7, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Bệnh viện Trưng Vương

Địa chỉ: 266 Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10. TP Hồ Chí Minh

Bệnh viện Nổi Tiếng

Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên, đây là những cơ sở thăm khám công lập nên người bệnh khá đông vì thế số lượng người bệnh khá đông, đồng nghĩa với điều này thì chất lượng dịch vụ y tế cũng sẽ không đảm bảo.
Để có thể lựa chọn được địa chỉ thăm khám đảm bảo thì Phòng khám Đa Khoa TPHCM sẽ là một gợi ý chất lượng thăm khám với nhiều ưu điểm chất lượng:

Đội ngũ bác sĩ phụ khoa giỏi

Các bác sĩ phụ khoa tại phòng khám đều có trình độ chuyên môn cao, giỏi tay nghề và có nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp chị em khám khí hư chính xác cũng như đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.

Cơ sở vật chất hiện đại

Phòng khám luôn chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc hiện đại. Phòng khám, phòng nghỉ, tiểu phẫu, phòng xét nghiệm,…đều được xây dựng khang trang, sạch sẽ và thoáng mát, đặc biệt là luôn vô trùng tuyệt đối.

Chế độ phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo

Nhân viên y tế của phòng khám làm việc rất chuyên nghiệp, ân cần và chu đáo. Khi đến với phòng khám, chị em sẽ được chào đón niềm nở và hướng dẫn các thủ tục nhiệt tình.

Dịch vụ tư vấn trực tuyến

Để thuận tiện cho những chị em bận rộn, phòng khám xây dựng thêm hệ thống tư vấn online. Qua đó, người bệnh sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về bệnh trước khi đến phòng khám, đồng thời chị em cũng có thể đặt lịch hẹn khám trước để không cần phải chờ đợi khi khám bệnh.

Chi phí hợp lý

Chi phí khám khí hư bất thường của phòng khám sẽ được niêm yết công khai, rõ ràng theo quy định của Sở Y tế nên chị em có thể yên tâm.

Mong rằng với những chia sẻ trên đây về vấn đề chữa viêm lộ tuyến ở đâu tốt sẽ cho các bạn thêm những thông tin hữu ích. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy nhấp vào khung chat để được các chuyên gia y tế tư vấn cụ thể.