Chia sẻ về địa chỉ bệnh viện chữa trị bệnh đau thần kinh tọa uy tín

Người bệnh nào cũng mong muốn lựa chọn được một bệnh viện chữa trị bệnh đau thần kinh tọa chất lượng để giúp chữa trị bệnh tốt hơn. Thế thì đâu là địa chỉ chữa bệnh đau thần kinh tọa đảm bảo mà người bệnh có thể lựa chọn?

Địa chỉ bệnh viện chữa trị bệnh đau thần kinh tọa

Bệnh đau thần kinh tọa có nguy hiểm không?

Việc lựa chọn địa chỉ bệnh viện chữa trị đau thần kinh tọa an toàn, chất lượng sẽ giúp người bệnh khắc phục những mối nguy hiểm của căn bệnh này như:

Ảnh hưởng tới khả năng vận động: Đau dây thần kinh tọa thường sẽ làm người bệnh khó vận động, di chuyển, cúi, gập người, cảm giác đau khó chịu. Làm ảnh hưởng tới việc vận động, di chuyển của người bệnh.

Gây ra ra những vấn đề về mặt tâm lý cho người bệnh: Cảm giác đau đớn khó chịu, không chỉ làm ảnh hưởng tới hoạt động chăm sóc sức khỏe mà gây ra cảm giác tâm lý mệt mỏi, căng thẳng và chán nản, làm ảnh hưởng tới đời sống sinh hoạt cũng như chất lượng công việc của người bệnh.

Có thể gây ra bại liệt: Tình trạng đau thần kinh tọa nếu không được thăm khám và chữa trị hiệu quả có thể gây ra bại liệt, người bệnh khó lòng đi lại bình thường, gây nhiều trở ngại cho người bệnh.

Bệnh viện chữa trị bệnh đau thần kinh tọa

Bệnh viện chữa trị đau thần kinh tọa nào tốt?

Dưới đây là một số địa chỉ thăm khám mà người bệnh có thể lựa chọn thăm khám và chữa trị bệnh đau thần kinh tọa như:

Bệnh viện chữa trị đau thần kinh tọa – Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: Tầng 2 nhà P – Bệnh viện Bạch Mai, số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội.

Đây là bệnh viện có bề dày truyền thống với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, khoa cơ xương khớp bệnh viện Bạch Mai là lựa chọn hàng đầu của người bệnh trong việc thăm khám và điều trị bệnh. Là cơ sở y tế có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế đảm bảo hiện đại.

Bệnh viện chữa trị đau thần kinh tọa – Bệnh viện E

Địa chỉ: Khối nhà I – số 89 Trần Cung, Cầu Giấy, Hà Nội

Bệnh viện E là địa chỉ thăm khám, điều trị bệnh đau thần kinh tọa ở Hà Nội khá có tiếng. Trung tâm phối hợp với các bệnh viện, các trung tâm khác trong cả nước trao đổi chuyên môn, đồng thời cũng hợp tác với các nước Anh, Pháp, Mỹ, Hàn…để nâng cao trình độ.

Bệnh viện chữa trị bệnh đau thần kinh tọa – Bệnh viện Việt Đức

Địa chỉ: Tầng 2 – Tòa nhà C2, 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bệnh viện Việt Đức chữa trị bệnh đau thần kinh tọa là địa chỉ uy tín hàng đầu về thăm khám, phẫu thuật phục hồi chức năng một cách an toàn và đảm bảo.

Đội ngũ bác sĩ ngoại khoa hàng đầu cả nước, trang thiết bị y tế vật chất đồng bộ, hiện đại, bệnh nhân có thể đặt lịch khám để chủ động về thời gian.

Bệnh viện chữa trị bệnh đau thần kinh tọa tốt

Địa chỉ chữa bệnh đau thần kinh tọa phòng khám Đa Khoa TPHCM

Phòng khám Đa Khoa TPHCM là địa chỉ y tế chất lượng có chuyên khoa điều trị bệnh xương khớp một cách đảm bảo an toàn và hiệu quả. Ngoài ra, phòng khám còn có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, cơ sở thiết bị y tế đảm bảo chất lượng.

Địa chỉ: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

Khoa cơ xương khớp – Bệnh viện Nhân Dân 115

Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị các bệnh về cơ xương khớp ngày càng phổ biến. Khoa cơ xương khớp bệnh viện 115 ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc và điều trị của người bệnh.

Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Bệnh chữa trị bệnh đau thần kinh tọa Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh

Bệnh viện Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh là một trong những cơ sở y tế thăm khám đảm bảo chất lượng được đánh giá cao tại khu vực thành phố. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành cùng trang thiết bị y tế hiện đại giúp khắc phục tình trạng bệnh đau thần kinh tọa một cách an toàn, hiệu quả. Đây là địa chỉ ý tế được khá nhiều người bệnh đánh giá chất lượng điều trị bệnh hiệu quả.

Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Việc lựa chọn một bệnh viện chữa bệnh đau thần kinh tọa uy tín chất lượng sẽ giúp người bệnh khắc phục tình trạng bệnh một cách an toàn và hiệu quả hơn. Tại địa chỉ y tế tốt với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, môi trường thăm khám đảm bảo sẽ giúp người bệnh tìm ra nguyên nhân gây bệnh và các phương pháp khắc phục hiệu quả.

Mong rằng với những chia sẻ trên đây về vấn đề bệnh viện chữa bệnh đau đau thần kinh tọa sẽ cho các bạn thêm những thông tin hữu ích. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy nhấp vào khung chat để được các chuyên gia y tế tư vấn cụ thể.

Website: phongkhamminhchau.vn