Chia sẻ các cách thủ dâm cho nữ an toàn các bạn nhất định cần biết

Đối với nữ giới phương Đông luôn có những chuẩn mực khiến họ luôn bị ràng buộc và không dám thể hiện mong muốn của mình. Như vấn đề thủ dâm cho nữ đa số luôn có một cái nhìn không mấy tích cực. Đa số luôn có tâm lý và suy nghĩ không hay về việc làm này. Tuy nhiên, đây thực sự là hoạt động tích cực nếu bạn thực hiện đúng cách.

Tư Vấn

Cách thủ dâm cho nữ an toàn

Thủ dâm liều thuốc an thần cho phụ nữ

Thủ dâm nữ ngày nay không còn được xem là điều cấm kỵ nữ. Nữ giới khi trải qua cảm giác này luôn xem đó là một điều tuyệt vời. Theo một cuộc khảo sát trên trang Medical Daily cho biết 95% nam giới và có khoảng 72% nữ giới thừa nhận rằng mình đã thường xuyên “tự sướng” để thỏa mãn nhu cầu tâm sinh lý tình dục cơ bản.

Thực vậy, thủ dâm không chỉ mang lại những trạng thái ngây ngất tuyệt đỉnh, mà còn mang lại những lợi ích, sức khỏe bất ngờ. Khi phụ nữ đạt đến cơn “cực khoái” có thể làm tăng hệ thống miễn dịch và các endorphin được giải phóng làm giảm chuột rút (co thắt) trong kỳ kinh nguyệt. Ngoài ra, sau khi đạt được “cực khoái” hormone prolactin sẽ được giải phóng, giúp bạn có được một giấc ngủ ngon. Đặc biệt thủ dâm được cho là liều thuốc an thần tự nhiên mà hiệu quả giúp bạn chống lại tình trạng stress sau một ngày dài mệt mỏi.

Thủ dâm cho nữ thế nào an toàn

Thời điểm nào thích hợp để phụ nữ thủ dâm?

Một vấn đề đặt ra là khoảng thời gian nào thích hợp nhất để có thể thực hiện thủ dâm nữ? Trong thực tế có rất nhiều khoảng thời gian để chị em phụ nữ có thể “tự mình” khám phá cơ thể, sau đây là một số gợi ý dành cho nữ giới:

Trong khi tắm: Chắc hẳn khi tắm bạn hay nghịch nước lắm đúng không nào? Vậy bằng cách này không những bạn vừa có thể nghịch nước vừa có thể nghịch cùng “cô bé” khiến bạn cảm thấy khoan khoái sau khi mỗi lần tắm.

Sau bữa trưa: Thủ dâm vào lúc này được xem là rất lý tưởng vì thể lực sung mãn, ba tiếng làm việc buổi sáng không đủ khiến bạn mệt mỏi. Ngoài ra, thủ dâm sau bữa trưa thậm chí còn có công dụng làm dịu cơn đau dạ dày nữa đấy.

Khi mất ngủ: Thủ dâm được xem là một giải pháp tự nhiên giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn. Hơn nữa chữa mất ngủ bằng thủ dâm chính là một liệu pháp đơn giản không phải lo lắng về tác dụng phụ như khi dùng thuốc.

Tư Vấn

Nữ giới thủ dâm bao nhiêu là đủ?

Theo một cuộc điều tra có thấy 9% phụ nữ từ 30 – 39 tuổi thường thủ dâm từ 2 – 3 lần một tuần. Con số này có vẻ như không cao, nhưng ngay sau đó đã có 22% phụ nữ thừa nhận họ đã thủ dâm vài lần mỗi tháng và 35 – 38% phụ nữ độ tuổi từ 40 – 60 thủ dâm mỗi tháng.

Các chuyên gia từ cuộc điều tra này đã kết luận rằng “không có một cơ số lý tưởng nào cho tần suất thủ dâm bạn nên có. “Chính bạn mới có thể xác định tần suất thủ dâm nên có của mình. Nói cách khác, miễn là bạn đang có một cuộc sống, làm việc, sinh hoạt, sức khỏe lành mạnh và bạn biết rằng điều này mang lại cho mình cảm giác tuyệt vời như thế nào. Sẽ tốt nhất nếu bạn tìm thấy sự cân bằng giữa việc có trách nhiệm trong cuộc sống và việc thỏa mãn khoái cảm mong muốn của bản thân.

Mặc dù xã hội có thể có những định kiến về thói quen thủ dâm ở nữ giới, nhưng hãy nhớ rằng đó là cơ thể của bạn và nhu cầu của cuộc sống. Vì vậy hãy làm điều đó khi bạn muốn nhưng không nên biến thành thói quen để tránh ảnh hưởng đến đời sống hàng ngày.

Thủ dâm cho nữ không nên quá lạm dụng

Tác hại của thủ dâm

Bên cạnh việc chia sẻ về vấn đề thủ dâm nữ thì chúng tôi cũng có những chia sẻ về tác hại của việc nào này nếu bạn quá lạm dụng.

– Thủ dâm quá nhiều, nhanh với tâm trạng không tốt sẽ khiến bạn dễ gặp vấn đề bệnh lý ở nam giới như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, ở nữ như viêm âm đạo, bộ phận sinh dục ngứa…

– Thủ dâm gây hao tổn sức khỏe do mất quá nhiều sức lực, cơ thể mệt mỏi ể oải.

– Thủ dâm quá độ khiến bạn mất đi cảm hứng với chuyện quan hệ tình dục khi nhu cầu sinh lý được thỏa mãn.

Một vài lưu ý khi thủ dâm bạn cần biết đó là:

– Không nên thủ dâm quá nhiều chủ nên thực hiện việc này từ 1 – 2 lần/tuần.

– Thủ dâm nhẹ nhàng không quá thô bạn tránh tình trạng tổn thương cho bộ phận sinh dục.

– Cần vệ sinh cơ quan sinh dục trước và sau khi thủ dâm để đảm bảo vệ sinh, sạch sẽ.

– Độ tuổi thủ dâm thường từ 20 – 45 đối với cả nam và nữ tuy nhiên sau 45 tuổi bạn không nên thủ dâm vì rất dễ gây suy nhược và hao tốn sức lực.

– Khi sử dụng các dụng cụ thủ dâm cần chú ý dụng cụ này phải an toàn, sạch sẽ.

Mong rằng với những chia sẻ trên đây về vấn đề thủ dâm cho nữ sẽ cho các bạn thêm những thông tin hữu ích. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy nhấp vào khung chat để được các chuyên gia y tế tư vấn cụ thể.

Tư Vấn

B.S

Địa chỉ liên hệ: Phòng khám Đa Khoa TPHCM, 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức.

Hotline: 0287.300.9728

Mail: contact@phongkhamdakhoathaibinhduong.vn

Website: https://phongkhamminhchau.vn/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *