• 36 Đinh Tiên Hoàng,P. Đakao, Quận 1, TP. HCM

Phương Pháp Điều Trị Nổi Mụn Ở Bao Quy Đầu Tại Quận 5

Trong thời gian qua, chuyên mục tư vấn của Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương nhận được nhiều câu hỏi xoay quanh chủ đề “nổi mụn ở bao quy đầu là do đâu?”. Để giải đáp thắc mắc trên của bạn đọc và cung cấp các thông tin hữu ích, về nguyên nhân và tác hại của hiện tượng nổi mụn ở bao quy đầu tại Quận 5, các chuyên gia nam khoa của Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương chia sẻ 1 vài vấn đề trong bài viết sau đây.

Phương Pháp Điều Trị Nổi Mụn Ở Bao Quy Đầu Tại Quận 5

NGUYÊN NHÂN NỖI MỤN BAO QUY ĐẦU Ở NAM GIỚI TẠI QUẬN 5

Bao quy đầu là phần da mỏng bao lấy phần đầu của dương vật, hiện tượng phần da mỏng này xuất hiện những mụn nhỏ bất thường chứng tỏ nam giới có thể đang mắc 1 trong số các bệnh lý sau đây:

Viêm bao quy đầu: Bệnh có biểu hiện ngứa, xuất hiện những nốt mụn nhỏ màu đỏ, kèm theo dịch tiết màu vàng bất thường. Nguyên nhân gây bệnh chủ yếu là do bao quy đầu bị hẹp hoặc dài, dẫn đến tình trạng tích tụ các chất cặn bã có trong nước tiểu, tinh dịch,… tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn và các loại nấm phát triển gây viêm nhiễm.

Sùi mào gà: Bao quy đầu xuất hiện những mụn nhỏ li ti, màu đỏ, không gây cảm giác ngứa, không đau, sau 1 thời gian các nốt mụn mọc nhiều hơn liên kết thành từng mảng sần sùi, có hình dạng giống hoa mào gà hoặc súp lơ. “Hung thủ” gây bệnh sùi mào gà là 1 số nhóm trong chủng virus HPV, bệnh lây truyền qua đường tình dục và có thể biến chứng gây ung thư dương vật, nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời.

Mụn mọc ở dương vật do rất nhiều nguyên nhân gây ra

Mụn rộp sinh dục: Bệnh có dấu hiệu xuất hiện những mụn nhỏ, màu trắng, ở vùng bao quy đầu, kèm theo đó là cảm giác đau rát, ngứa ngáy khó chịu. Sau vài ngày, những đốm trắng đó phát triển lớn hơn, giống như mụn nước và mọc với nhau thành từng chùm, khi chúng bị vỡ ra sẽ gây viêm nhiễm và có thể biến chứng thành các bệnh lý nguy hiểm như viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của nam giới.

Chuỗi hạt ngọc dương vật: Nếu bao quy đầu xuất hiện những hạt nhỏ li ti màu trắng, xếp thành 2 đến 3 hàng chạy quanh rãnh quy đầu và có hình dáng như chuỗi hạt ngọc, không có mùi hôi, không gây ngứa thì có thể nam giới đã mắc bệnh chuỗi hạt ngọc dương vật. Các quý ông cần giữ vệ sinh sạch sẽ “cậu bé” của mình, kết hợp với quá trình điều trị để nhanh chóng giải quyết tình trạng mụn mọc ở bao quy đầu ở nam giới tại Quận 5 này.

Vì đây là bệnh lý xảy ra ở vùng kín, nên nhiều đấng mày râu thường ngại ngùng, tự ti, không dám thăm khám và điều trị, để tình trạng bệnh ngày càng nặng hơn, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe cũng như khả năng tình dục, thậm chí có thể cướp mất khả năng làm bố của nam giới. Do đó, khi phát hiện những dấu hiệu bất thường kể trên, các quý ông cần đến ngay các cơ sở Y tế uy tín hoặc Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương để được chuẩn đoán và điều trị kịp thời.

Bác Sĩ Chuyên Khoa Điều Trị Nổi Mụn Ở Bao Quy Đầu Tại Quận 5

Hỗ trợ điều trị các bệnh lý nam khoa uy tín tại Quận 5

Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương tọa lạc tại địa chỉ 34 – 36 Đinh Tiên Hoàng, P ĐaKao, Quận 1, được Bộ Y tế cấp phép hoạt động và là phòng khám nam khoa uy tín được nhiều nam giới Quận 5 tin tưởng lựa chọn.

➣ Đến với Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương người bệnh sẽ được sử dụng những dịch vụ Y tế tốt nhất, chế độ chăm sóc đặc biệt nhằm tạo điều kiện để bệnh nhân được hỗ trợ điều trị bệnh lý hiệu quả, được nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe, trong một môi trường Y tế an toàn, tiện nghi.

➣ Để khắc phục các bệnh lý ở bao quy đầu Quận 5, các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương khuyên nam giới nên tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu. Đây được xem là cách giải quyết các vấn đề bệnh lý bao quy đầu nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương để được điều trị mụn mọc ở dương vật hiệu quả

➣ Tại Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương đang áp dụng 2 phương pháp cắt bao quy đầu an toàn là kĩ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc và công nghệ nano Mỹ. Hai thủ thuật này có nhiều ưu điểm vượt trội như không gây đau đớn, áp dụng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu nên hạn chế tối đa sẹo xấu thẫm mỹ, không chảy máu, thời gian hồi phục nhanh chóng, giúp các quý ông nhanh chóng khắc phục được mối lo tái phát bệnh lý mụn nỗi ở bao quy đầu tại Quận 5.

Do đó, nam giới có thể an tâm khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương, chúng tôi sẽ mang lại cho bạn những gì tốt nhất mà chúng tôi có. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn đọc có thể liên hệ đến số Hotline 028.38 778 555 các chuyên gia sẽ tư vấn miễn phí cho bạn.

Website: https://phongkhamminhchau.vn/