• 34-36 Đinh Tiên Hoàng,P. Đakao, Quận 1, TP. HCM

Chia sẻ về vấn đề tinh trùng đặc tốt hay xấu nam giới cần phải biết

Vấn đề chất lượng tinh trùng có liên quan mật thiết tới sức khỏe sinh sản của nam giới. Thế thì tinh trùng đặc tốt hay xấu? Để có thể giúp mọi người có thêm những thông tin về vấn đề này thì chúng tôi xin có một vài chia sẻ thông qua nội dung bài viết sau đây.

Tinh trùng đặc nguyên nhân do đâu?

Tinh trùng đặc là gì? Nguyên nhân gây ra tình trùng đặc

Trước khi tìm hiểu về vấn đề tinh trùng đặc tốt hay xấu thì nam giới cần nhận biết biểu hiện tinh trùng đặc cũng như nguyên nhân gây ra tình trạng này.

Tình trạng đặc là gì?

Thường thì tinh trùng khi xuất ra ở trạng thái đặc quánh, có màu trắng đục sau đó đục dần từ 5 – 30 phút sẽ hóa lỏng. Còn sau khoảng 10 – 30 phút mà tinh dục vẫn đặc quánh thì nam giới đã bị tinh trùng đặc sệt.

Mỗi lần quan hệ tình dục có khoảng 200 – 500 triệu tinh trùng được phóng vào âm đạo. Số lượng tinh trùng chỉ tương ứng với 2 – 5% lượng tinh dịch khi tinh dịch vón cục cũng có cả tinh trùng và các thành phần hữu hình khác. Trong trường hợp này, tinh trung không có khả năng di chuyển đi lên để thụ tinh với trứng. Hiện tượng tinh trùng đặc sệt có thể nhận biết qua những dấu hiệu như:
Sau khi xuất tinh khoảng 10 – 30 phút mà tinh dịch vẫn đặc quánh, không bị hóa lỏng như bình thường.

Nam giới thường khó xuất tinh hoặc xuất tinh đau, nhiều trường hợp còn có lẫn máu trong tinh dịch.

Tinh dịch có mùi hôi khó chịu, khác với mùi đặc trưng hơi tanh như lòng trắng trứng.

Nguyên nhân gây ra tinh trùng đặc là gì?

Những nguyên nhân khiến cho tình trùng đặc đó là:

Thủ dâm nhiều: Khi nam giới thực hiện thủ dâm với tần suất nhiều, lực tác động mạnh có thể dẫn đến tổn thương dương vật, bìu tinh hoàn gây ảnh hưởng đến chất lượng tinh dịch và tinh trùng khi xuất ra.

Quan hệ ít: Tình trạng lâu không xuất tinh sẽ dẫn tình trạng tinh trùng đặc hoặc vón cục.

Viêm tuyến tiền liệt: Đây là căn bệnh phổ biến ở nam giới, thường có các triệu chứng như tiểu nhiều, tiểu rát, tinh trùng đặc sệt, thậm chí có lẫn máu trong tinh dịch…Nếu không điều trị kịp thời có thể dẫn đến vô sinh hiếm muộn, thậm chí là ung thư tuyến tiền liệt.

Viêm tinh trùng: Thường biểu hiện qua các dấu hiệu như đau khi quan hệ, xuất tinh đau, tinh trùng vón cục hoặc đặc, xuất tinh ra máu…Gây ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sản xuất tinh trùng và chất lượng “tinh bình” nên cánh mày râu cần chú ý và điều trị kịp thời.

Tinh trùng đặc tốt hay xấu?

Về vấn đề tinh trùng đặc tốt hay xấu thì nam giới cần chú ý vấn đề này có thể gây ra những vấn đề đó là:

Tinh trùng đặc sệt khi keo các quý ông không nên chủ quan vì nguyên nhân dẫn đến vô sinh ở nam giới bởi vì tinh trùng không thể di chuyển được khi ở trong môi trường đặc sệt, không thể gặp trứng để thụ tinh.

Đây còn là dấu hiệu của bệnh viêm nhiễm bộ phận sinh dục nam như viêm túi tinh, viêm tuyến tiền liệt cũng dẫn đến vô sinh ở nam giới.

Tinh trùng đặc sệt như keo để lâu ngày cũng làm nam giới mất tự tin với bạn tình tình trạng đau đớn khi quan hệ ngày càng nặng, khiến hạnh phúc gia đình rạn nứt.

Tinh trùng đặc nên thăm khám ở đâu tốt nhất?

Để thực sự đảm bảo an toàn cho tình trạng sức khỏe thì gặp tình trạng tinh trùng đặc nam giới cần chú ý lựa chọn cơ sở thăm khám đảm bảo chất lượng. Phòng khám Đa Khoa Thái Bình Dương là một trong những có sở thăm khám đảm bảo chất lượng mà người bệnh có thể yên tâm lựa chọn.

Tinh trùng đặc thăm khám ở đâu tốt?

Đội ngũ bác sĩ ưu tú: Phòng khám hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn trong việc thăm khám. Bác sĩ luôn chăm sóc người bệnh một cách chu đáo, nhiệt tình.

Cơ sở y tế được cấp phép hoạt động: Phòng khám nam khoa Thái Bình Dương là địa chỉ được cấp phép hoạt động theo quy định của Bộ Y Tế. Với việc đảm bảo các yếu tố về chăm sóc sức khỏe nam khoa an toàn.

Phương pháp điều trị bệnh hiện đại: Để giúp phục hồi sức khỏe của người bệnh một cách tốt nhất phòng khám Thái Bình Dương luôn chú trọng áp dụng phương pháp điều trị bệnh tiến triển, hiệu quả và mới nhất giúp cải thiện sức khỏe cho người bệnh.

Môi trường y tế chất lượng: Phòng khám luôn đảm bảo môi trường thăm khám chất lượng sạch sẽ, vệ sinh và đảm bảo. Giúp hạn chế tình trạng viêm nhiễm cho người bệnh.

Hệ thống tư vấn đặt lịch khám online: Với dịch vụ tư vấn bằng hệ thống online tại phòng khám sẽ giúp người bệnh có thể đặt lịch thăm khám cũng như tư vấn về tình trạng bệnh một cách hiệu quả.

Quy trình thăm khám đảm bảo: Việc thăm khám tại phòng khám nam khoa luôn thực hiện đúng quy trình. Đảm bảo thăm khám cho người bệnh một cách kỹ lưỡng, giúp tìm ra đúng bệnh và áp dụng phương pháp điều trị hiệu quả.

Nhân viên y tế thân thiện: Giúp người bệnh luôn có tâm lý thoải mái khi đến thăm khám đội ngũ nhân viên luôn hết sức thân thiện, hòa nhã và có thái độ lịch sự, luôn hướng dẫn và giải đáp thắc mắc của người bệnh một cách tận tình.

Chi phí thăm khám công khai, cụ thể: Tất cả các khoản chi phí luôn được phòng khám tư vấn cụ thể cho người bệnh trước khi thăm khám cũng như đảm bảo mọi khoản thăm khám đúng theo quy định của Bộ Y Tế.

Mong rằng với những chia sẻ trên đây về vấn đề nước tiểu màu trắng đục sẽ cung cấp thêm những thông tin hữu ích cho mọi người. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy nhấp vào khung chat để được các chuyên gia y tế tư vấn cụ thể.