• 34-36 Đinh Tiên Hoàng,P. Đakao, Quận 1, TP. HCM

Nước tiểu có màu trắng đục là bệnh gì? Bệnh lý nguy hiểm đừng ngớ lơ

Màu sắc của nước tiểu cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng tới vấn đề sức khỏe của chúng ta. Thế thì nước tiểu có màu trắng đục là bệnh gì? Với nội dung bài viết sau chúng tôi sẽ giúp các bạn có thêm những thông tin về vấn đề này.

Nước tiểu có màu trắng đục là bệnh gì?

Nước tiểu có màu trắng đục có nguy hiểm không?

Vấn đề nước tiểu có màu trắng đục có thể là biểu hiện của nhiều bệnh lý nguy hiểm đặc biệt là bệnh lậu. Lậu không phải là một dạng bệnh thông thường mà còn là căn bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm.

Những biến chứng của bệnh lậu gây ra thường ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe cũng như tâm lý của người bệnh. Gây nên các bệnh lý như viêm tuyến tiền liệt, hẹp niệu đạo, viêm túi tinh, vô sinh, thậm chí là ung thư dương vật, có thể gây vô sinh – hiếm muộn.

Nước tiểu có màu trắng đục là bệnh gì?

Tình trạng nước tiểu có màu trắng đục có thể là dấu hiệu của những bệnh lý sau:

Bệnh lậu: Đây là căn bệnh xã hội nguy hiểm , thời gian ủ bệnh từ 2 – 7 ngày, người bệnh sẽ có những biểu hiện ra bên ngoài với nhiều triệu chứng khó chịu. Biểu hiện bệnh lậu ở nam sẽ cảm thấy đau buốt, nóng dọc theo niệu đạo, tiểu buốt, nước tiểu bị đục kèm theo mủ. Đặc biệt, vào sáng sớm, người bệnh sẽ thấy trên đầu dương vật chỉ có một số dấu hiệu như tiểu rắt, khí hư ra nhiều, đau vùng xương mu. Khi kiểm tra có mủ, có mùi hôi.

Viêm niệu đạo: Tình trạng nước tiểu có màu trắng đục có thể do nam mắc bệnh viêm niệu đạo, bệnh do các loại vi khuẩn, virus như lậu, loét hạ cam gây nên. Triệu chứng thường thấy của bệnh là nước tiểu đục như mủ, tiểu buốt, tiểu rắt.

Viêm bàng quang: Người bệnh sẽ xuất hiện các dấu hiệu như đi tiểu nhiều, cảm giác tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra mủ, bệnh thường do vi khuẩn lậu, lao,…gây ra.

Viêm tuyến tiền liệt: Triệu chứng điển hình của bệnh là nước tiểu có màu trắng đục, bệnh nhân có thể rơi vào tình trạng bí tiểu.

Nhiễm trùng đường tiểu: Sau khi vi khuẩn xâm nhập vào đường tiết niệu sẽ gây tổn thương bên trong, làm cho nước tiểu đổi màu. Ngoài ra, người bệnh còn kèm theo biểu hiện nóng rát khi tiểu.

Nước tiểu có màu trắng đục dấu hiệu của nhiều bệnh lý

Nước tiểu có màu trắng đục thăm khám ở đâu?

Để biết rõ tình trạng nước tiểu có màu trắng đục nguyên nhân do đâu thì chị em cần nhanh chóng thăm khám ở các địa chỉ y tế đảm bảo chất lượng cũng như có phương pháp điều trị bệnh một cách tích cực và an toàn.

Hiện nay, trong số rất nhiều những địa chỉ y tế chất lượng thì phòng khám Đa khoa Thái Bình Dương là một trong những địa chỉ thăm khám đảm bảo mà người bệnh có thể lựa chọn. Đặc biệt đây là cơ sở y tế luôn nhận được những đánh giá tích cực từ bệnh nhân cũng như luôn đảm bảo các dịch vụ trong việc chăm sóc sức khỏe về nhiều mặt.

Môi trường y tế chất lượng: Phòng khám luôn đảm bảo môi trường thăm khám sức khỏe tốt với hệ thống phòng khám bệnh, phòng hồi sức, cấp cứu… được vệ sinh sạch sẽ đảm bảo vô trùng hạn chế tình trạng viêm nhiễm cho bệnh nhân.

Cơ sở y tế được cấp phép hoạt động: Phòng khám Thái Bình Dương là địa chỉ được cấp phép hoạt động theo quy định của Bộ Y Tế. Với việc đảm bảo các yếu tố về chăm sóc sức khỏe nam khoa an toàn.

Phương pháp điều trị bệnh hiện đại: Nhằm giúp phục hồi sức khỏe của người bệnh một cách tốt nhất phòng khám luôn chú trọng áp dụng phương pháp điều trị bệnh tiến tiên, hiệu quả và mới nhất giúp cải thiện sức khỏe cho người bệnh.

Hệ thống tư vấn đặt lịch khám online: Với dịch vụ tư vấn bằng hệ thống online tại phòng khám Thái Bình Dương sẽ giúp người bệnh có thể đặt lịch thăm khám cũng như tư vấn về tình trạng bệnh một cách hiệu quả.

Nhân viên y tế thân thiện: Giúp người bệnh luôn có tâm lý thoải mái khi đến thăm khám đội ngũ nhân viên luôn hết sức thân thiện, hòa nhã và có thái độ lịch sự, luôn hướng dẫn và giải đáp thắc mắc của người bệnh một cách tận tình.

Bảo mật thông tin của người bệnh: Mọi thông tin cá nhân của người bệnh luôn được phòng khám đảm bảo giữ bí mật tuyệt đối, chỉ cung cấp khi có sự đồng ý của người bệnh.

Chi phí thăm khám công khai, cụ thể: Tất cả các khoản chi phí luôn được phòng khám tư vấn cụ thể cho người bệnh trước khi thăm khám cũng như đảm bảo mọi khoản thăm khám đúng theo quy định của Bộ Y Tế.

Địa chỉ điều trị tình trạng nước tiểu có màu trắng đục

Quyền lợi khi đi khám bệnh tại phòng khám Thái Bình Dương

Khi đến với phòng khám nam khoa Thái Bình Dương người bệnh ngoài việc được hưởng dịch vụ y tế chất lượng thì còn được hưởng quyền lợi thăm khám như:

– Người bệnh khi tới với phòng khám luôn được đối xử công bằng không sự phân biệt, kỳ thị.

– Những mong muốn, yêu cầu của người bệnh luôn được đáp ứng trong khả năng thực hiện của phòng khám.

– Người bệnh sẽ được bác sĩ cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng bệnh, sức khỏe cũng như khả năng phục hồi của cơ thể.

– Bác sĩ tại phòng khám sẽ luôn tư vấn và giải đáp các thắc mắc của người bệnh một cách cụ thể, rõ ràng về vấn đề điều trị và chăm sóc sức khỏe.

– Với người bệnh ở xa sẽ được hưởng dịch vụ lưu trú cũng như hỗ trợ chi phí đi lại giúp người bệnh hưởng dịch vụ thăm khám tốt nhất.

Mong rằng với những chia sẻ trên đây về vấn đề nước tiểu có màu trắng đục sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy nhấp vào khung chat để được các chuyên gia y tế tư vấn cụ thể hơn.

Website: https://phongkhamminhchau.vn/