• Hotline sức khỏe: 028 39 601 666
  • 1505 đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM

Nấm dương vật là bị gì? nguyên nhân, cách điều trị dứt điểm

Trong số rất nhiều những bệnh lý nam khoa phổ biến thì bệnh nấm ở dương vật là căn bệnh khá phổ biến. Tuy không quá nguy hiểm nhưng nếu không điều trị đúng cách thì chúng thường khá dai dẳng gây ra không ít những phiền toái cho các nam giới. Để giúp các nam giới có thêm những thông tin về căn bệnh này cũng như tìm được địa chỉ chuyên điều trị bệnh nấm ở dương vật hiểu quả nhất thì chúng tôi sẽ có những chia sẻ qua nội dung sau.

Thuốc trị nấm dương vật giá rẻ, chất lượng.

Nguyên nhân nấm dương vật nam giới là gì?

Những nguyên nhân và yếu tố gây ra tình trạng này ở nam giới dó là:

Lây qua đường tình dục: Giống như bệnh truyền nhiễm qua đường sinh dục nhiễm trùng nấm có thể lây truyền khi quan hệ tình dục. Nam giới có thể bị nhiễm nấm da dương vật khi quan hệ tình dục. Nam giới có thể bị nhiễm bệnh này khi quan hệ tình dục không an toàn với nữ giới bị nhiễm bệnh này khi quan hệ tình dục không an toàn với nữ giới bị nhiễm nấm men.

Thuốc kháng sinh: Mặc dù ít phổ biến hơn nguyên nhân lây qua đường tình dục nhưng nam giới cũng có thể bị nhiễm nấm dương vật do sử dụng thuốc kháng sinh kéo dài.

Tiểu đường: Nấm men phát triển mạnh nhờ glucose nên nam giới bị tiểu đường dễ bị nhiễm nấm men do lượng đường trong máu cao.

Thực phẩm: Chế độ ăn cũng có thể làm tăng nguy cơ nhiễm ở nam giới. Lúc mì, lúa mạch, yến mạch, lạc, táo đỏ và ngô kích thích nấm men phát triển trong cơ thể vì chúng chứa lượng glucose cao.

Triệu chứng của nấm dương vật như thế nào?

Triệu chứng của bệnh này ở nam giới cụ thể đó là:

Đau và kích ứng: Nam giới bị nhiễm bệnh này sẽ có dấu hiệu phát ban hơi đỏ ở đầu dương vật, có thể cảm thấy ngứa và bỏng rát ở đầu dương vật, gây khó chịu. Khi đi tiểu, cảm giác bỏng rát càng dữ dội hơn.

Tiết dịch: Nam giới bị nhiễm nấm trắng dương vật có thể thấy chất dịch trắng từ dương vật, tương tự như dịch tiết ra khi nhiễm nấm âm đạo. Dịch tiết ra có thể có mùi hôi.

Khó chịu khi quan hệ tình dục: Nam giới bị nhiễm bệnh này có thể thấy khó chịu trong khi quan hệ tình dục do đau, kích ứng và viêm nhiễm dương vật.

Hình ảnh nấm ở dương vật.

Điều trị nấm dương vật nam giới hiệu quả, uy tín nhất ở đâu?

Theo các bác sĩ chuyên khoa thì việc điều trị bằng thuốc trị nấm dương vật giá rẻ còn tùy thuộc và nguyên nhân gây bệnh, tình trạng bệnh cũng như vấn đề sức khỏe của bệnh nhân. Hiện nay có những cách điều trị được áp dụng cụ thể như:

Điều trị bằng thuốc

Thuốc uống: Là các loại thuốc kháng sinh có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của nấm, vi khuẩn sinh sôi và phát triển. Đây là cách điều trị bệnh nhanh chóng, đơn giản và khá tiết kiệm.

Thuốc bôi: Là dạng thuốc mỡ hay gel môi nhằm hạn chế tình trạng ngứa, rát khó chịu ở dương vật. Hạn chế phát triển của nấm, tiêu diệt nấm gây bệnh.

Điều trị bằng chế độ sinh hoạt

Ngoài việc dùng thuốc điều trị dương vật bị nấm tốt nhất thì nam giới cần có chế độ sinh hoạt một cách lành mạnh và tích cực như:

– Lựa chọn các thực phẩm tốt cho sức khỏe, thức ăn giàu đạm, vitamin như rau xanh, trái cây, thịt cá, sữa chua…để tăng sức đề kháng cho cơ thể.

– Không có quan hệ tình dục, thủ dâm trong thời gian điều trị thì có thể làm cho tình trạng bệnh càng nặng hơn cũng như gây lây nhiễm cho bạn tình.

– Thường xuyên tập luyện thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe, vận động vừa sức và đúng cách.

– Lựa chọn trang phục rộng thoáng mát và hút ẩm mồ hôi, lựa chọn đồ lót phù hợp không nên mặc trang phục bó sát cơ thể.

Để có thể giúp điều trị bệnh nấm ở dương vật một cách an toàn và hiệu quả thì người bệnh cần tới cơ sở y tế thăm khám không nên tự ý điều trị hay dùng thuốc thì như vậy sẽ làm tăng nguy cơ kháng thuốc cũng như khiến cho tình trạng bệnh ngày một nặng hơn, gây khó khăn cho việc chữa trị.

Triệu chứng bệnh nấm ở dương vật.

Nấm dương vật điều trị ở đâu an toàn?

Tuy không phải là căn bệnh quá nguy hiểm nhưng nó lại rất dai dẳng, bệnh dễ tái phát nhiều lần nếu không có phương pháp chữa trị nấm đầu dương vật đúng và hiệu quả, giá rẻ. Việc lựa chọn một cơ sở thăm khám chất lượng và uy tín là điều vô cùng quan trọng mà người bệnh cần hết sức chú ý.

Phòng khám nam khoa TPHCM là một trong những địa chỉ thăm khám đảm bảo chất lượng uy tín và an toàn mà người bệnh có thể lựa chọn. Đây là cơ sở y tế chất lượng được người bệnh đánh giá cao cũng như nhận được sự tín nhiệm từ các chuyên gia y tế.

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm cũng như luôn tận tâm, tận lực điều trị bệnh cho người bệnh một cách hiệu quả. Với hệ thống trang thiết bị y tế chất lượng, hiện đại và tiến bộ giúp khám và chữa trị bệnh cho người bệnh một cách an toàn.

Dịch vụ y tế đảm bảo chất lượng, phục vụ tốt nhất cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân. Cùng với mọi chi phí thăm khám luôn được công khai một cách cụ thể, rõ ràng giúp người bệnh yên tâm hơn trong việc điều trị bệnh.

Mong rằng với những chia sẻ trên đây về vấn đề cách chữa trị nấm dương vật tốt nhất sẽ cho các bạn thêm những thông tin hữu ích. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy nhấp vào khung chat để được các chuyên gia y tế tư vấn cụ thể.

Địa chỉ liên hệ: Phòng khám Đa Khoa TPHCM, 1505 đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM.

Hotline: 028 39 601 666

vi.wikipedia.org/wiki/Dương_vật

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI VIỆT

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám:1505 đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM.

Hotline tư vấn: 028 39 601 666

Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất