• 36 Đinh Tiên Hoàng,P. Đakao, Quận 1, TP. HCM

Nổi mụn nhỏ màu trắng ở rãnh bao quy đầu là bệnh gì? Nguy hiểm không?

Khi cậu bé bỗng nhiên nổi mụn nhỏ màu trắng ở rãnh bao quy đầu, nam giới sẽ vô cùng lo lắng và hoang mang. Không biết mình đang gặp vấn đề gì. Để có thể giúp cánh mày râu trong vấn đề này thì chúng tôi xin có một vài chia sẻ thông qua nội dung bài viết sau.

Nổi mụn nhỏ màu trắng ở rãnh bao quy đầu là bệnh gì?

Mụn nhỏ màu trắng ở rãnh bao quy đầu là bị gì?

Dấu hiệu nổi mụn ở vùng kín khá phổ biến ở nam giới, nhưng đa phần các bạn nam thường chủ quan không chịu đi thăm khám để điều trị sớm. Tình trạng nổi mụn nhỏ màu trắng ở rãnh bao quy đầu có thể do những vấn đề như:

Viêm nhiễm ở bao quy đầu: Nam giới bị viêm bao quy đầu thường do thói quen vệ sinh bộ phận sinh dục không đúng cách, quan hệ tình dục không an toàn hoặc bao quy đầu quá dài dẫn đến tính tụ cặn bã tạo điều kiện cho vi khuẩn có hại phát triển gây viêm nhiễm.

Khi bị viêm bao quy đầu các anh sẽ thấy ở quy đầu, rãnh bao quy đầu xuất hiện các nốt nhỏ li ti gây ngứa sưng tấy, viêm loét, đôi khi có mùi hôi khó chịu. Viêm bao quy đầu nếu không được điều trị kịp thời sẽ có thể dẫn đến viêm đường tiết niệu, lây lan viêm nhiễm cho bạn tình, ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng.

Mụn rộp sinh dục: Đây là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm lây truyền chủ yếu qua con đường quan hệ tình dục không an toàn. Khi virus gây bệnh mụn rộp xâm nhập vào cơ thể sẽ có thời gian ủ bệnh từ 2 – 5 ngày dương vật, quy đầu của nam giới sẽ xuất hiện những mụn nước li ti, mọc thành từng chùm. Sau đó, vài ngày các nốt mụn này sẽ để lại những vết loét, vết trợt gây cảm giác đau nhức.

Mụn rộp sinh dục một khi mắc phải nếu không kịp điều trị bệnh có thể biến chứng gây ra các bệnh lý nam khoa khác làm suy giảm lượng tinh trùng, nguy hiểm hơn có thể biến chứng thành ung thư dương vật.

Sùi mào gà: Một trong những căn bệnh xã hội do virus HPV gây ra. Khi virus HPV xâm nhập vào cơ thể người bệnh sẽ có thời gian ủ bệnh từ 2 – 9 tháng, sau đó nam giới sẽ thấy ở rãnh bao quy đầu, quy đầu, dương vật xuất hiện các mụn nhỏ mềm màu trắng hoặc hồng nhạt. Ban đầu những nốt sùi mọc đơn lẻ, sau một thời gian lan rộng, liên kết thành mảng, khi quan sát kỹ giống như mào gà hay súp lơ.

Hạt ngọc dương vật: Nổi mụn nhỏ trắng ở rãnh bao quy đầu, có thể là biểu hiện của hạt ngọc dương vật. Những hạt ngọc dương vật này hoàn toàn lành tính, không ngứa không đau và không cần điều trị vì ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như quá trình quan hệ của nam giới, ngoài gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến tâm lý.

Nổi mụn nhỏ màu trắng ở rãnh bao quy đầu nên làm gì?

Điều nam giới cần lưu ý khi bị nổi mụn nhỏ màu trắng ở rãnh bao quy đầu

– Phần lớn nam giới bị nổi mụn trắng ở rãnh bao quy đầu thường cảm thấy lo lắng nhưng lại mang tâm lý e ngại nên không đi thăm khám điều trị bệnh mà tự tìm cách điều trị tại nhà. Các bạn cần lưu ý việc tự điều trị bệnh tại nhà khi chưa biết nguyên nhân gây bệnh do đâu, tình trạng bệnh như thế nào là hết sức nguy hiểm.

– Để bảo vệ sức khỏe nam giới cần chủ động chăm sóc sức khỏe cũng như phòng tránh lây nhiễm cho bạn tình, các anh cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám điều trị sớm.

– Trong khoảng thời gian này các anh cần chú ý vệ sinh vùng kín sạch sẽ để tránh tình trạng nổi mụn lan rộng và cần tránh quan hệ tình dục trong thời điểm nhạy cảm này.

Nổi mụn nhỏ màu trắng ở rãnh bao quy đầu thăm khám ở đâu?

Để đảm bảo an toàn cho tình trạng sức khỏe của mình thì nam giới nên chủ động thăm khám cũng như chăm sóc sức khỏe của mình, cũng như cần lựa chọn địa chỉ ý tế chất lượng để thăm khám khi có những vấn đề bất thường.

Mụn nhỏ màu trắng ở rãnh bao quy đầu thăm khám ở đâu?

Đa Khoa Thái Bình Dương luôn nhận được sự tin cậy và là lựa chọn hàng đầu của nhiều người bệnh, bởi vì nơi đây hội tụ những ưu điểm được trội như:

Được cấp phép hoạt động: Là địa chỉ được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động về việc khám và chữa các bệnh nam khoa, trong đó có viêm bao quy đầu.

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm: Phòng khám sở hữu những bác sĩ giỏi, được đào tạo chuyên sâu về quá trình điều trị viêm bao quy đầu, có nhiều năm kinh nghiệm. Vì thế, nam giới có thể yên tâm khi điều trị bệnh tại đây.

Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại: Không chỉ chú trọng về đội ngũ bác sĩ, phòng khám còn cố gắng đầu tư về cơ sở vật chất hiện đại, để giúp nam giới có tâm lý thoải mái và điều trị bệnh hiệu quả hơn.

Thiết bị máy móc tiên tiến: Tất cả các thiết bị, máy móc đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Điều này sẽ hỗ trợ điều trị viêm bao quy đầu hiệu quả.

Thủ tục thăm khám ngắn gọn: Nam giới có thể đặt lịch hẹn khám trước để được ưu tiên khi đến thăm khám mà không cần phải xếp hàng đợi.

Chi phí hợp lý: Chi phí điều trị được niêm yết theo quy định của Sở Y tế, nên nam giới không cần phải lo lắng về vấn đề này.

Mong rằng với những chia sẻ trên đây về vấn đề mụn nhỏ màu trắng ở rãnh bao quy đầu sẽ cung cấp thêm cho các bạn những thông tin hữu ích. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy nhấp vào khung chat để được các bác sĩ tư vấn một cách cụ thể nhanh chóng.

Website: