• 34-36 Đinh Tiên Hoàng,P. Đakao, Quận 1, TP. HCM

Mọc mụn ở vùng kín nam giới biểu hiện của bệnh lý nguy hiểm cần chú ý

Mọc mụn ở vùng kín nam giới là vấn đề luôn khiến không ít cảnh máy râu cảm thấy lo lắng, sợ hãi không biết mình đang gặp vấn đề gì về sức khỏe hay không. Để có thể giúp cánh mày râu có thêm những thông tin về vấn đề này thì chúng tôi xin có những chia sẻ thông qua nội dung bài viết sau đây.

Mọc mụn ở vùng kín nam giới là bị bệnh gì?

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng nổi mụn ở vùng kín nam giới cụ thể đó là:

Chứng viêm nang lông

Viêm nang lông là tình trạng các lỗ chân lông bị viêm nhiễm. Viêm nang lông có thể xảy ra ở mọi vùng da có lông trên cơ thể. Khi bị viêm nang lông ở vùng kín nam giới có biểu hiện những tổn thương dạng mụn nước, sần ngứa, mụn mủ hoặc xen kẽ những tổn thương này với nhau.

Bệnh rận mu

Rận mu hay rận lông mu là một loại rận thuộc côn trùng ký sinh hút máu. Rận ký sinh ở những nơi như ở chân lông mu, dương vật, bìu, bẹn, bao quy đầu để hút máu và thường khiến những chỗ đó xuất hiện nốt mẩn đỏ, chấm đỏ và gây ngứa rất khó chịu, ngoài ra, có thể thấy hạch vùng bẹn sưng đau.

Bệnh sùi mào gà

Tình trạng mọc mụn ở vùng kín nam giới có thể do tình trạng bệnh sùi mào gà. Nam giới khi mắc bệnh sùi mào gà thường có dấu hiệu nổi những nốt sùi ở vùng kín, quanh rãnh quy đầu, lỗ sáo, bìu hoặc trên thân dương vật. Nếu bệnh không hỗ trợ điều trị sẽ phát triển thành mảng lớn, sần sùi, nổi cộm lên bề mặt da như bông súp lơ.

Bệnh mụn rộp sinh dục

Người bị mụn rộp sinh dục thường có dấu hiệu nổi mụn nước, mụn cục, mụn thịt ở vùng kín, dương vật, rãnh bao quy đầu, miệng sáo…Nếu để lâu, các nốt mụn này sẽ ngày càng to và vỡ ra gây lở loét, nóng rát và đau đớn, bệnh có thể lây lan qua đường tình dục, nên nam giới cần đặc biệt chú ý.

Khi có tình trạng mọc mụn ở vùng kín nam giới cần nhanh chóng tới các cơ sở y tế chất lượng để thăm khám và điều trị bệnh, không nên để bệnh kéo dài gây ra những vấn đề nguy hiểm cho sức khỏe.

Mọc mụn ở vùng kín nam giới cần làm gì?

Nam giới cần làm gì khi bị mọc mụn ở vùng kín?

Khi có tình trạng mọc mụn ở vùng kín thì nam giới cần chú ý:

– Không nên tự ý điều trị hay sử dụng bất kỳ loại thuốc nào khi chưa có chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa.

– Cần chú ý vệ sinh cẩn thận đúng cách với những nốt mụn nước thì tránh không để mụn bị vỡ ra vì có thể gây ra những vùng da xung quanh.

– Nam giới cần nhanh chóng lựa chọn cơ sở y tế thăm khám đảm bảo chất lượng để tìm hiểu nguyên nhân gây mụn cũng như tránh những vấn đề nguy hiểm cho sức khỏe.

– Khi nổi mụn vùng kín nam giới nên chú ý mặc đồ lót thoáng mát, tránh mặc những trang phục bó sát.

– Nam giới không nên có quan hệ tình dục khi gặp tình trạng nổi mụn vì có thể gây lây nhiễm cho bạn tình và khiến cho tình trạng bệnh càng nặng hơn.

Mọc mụn ở vùng kín nam giới thăm khám ở đâu?

Trong số rất nhiều những cơ sở y tế hiện nay trong việc điều trị các vấn đề sức khỏe nam khoa thì Đa Khoa Thái Bình Dương là một trong những địa chỉ thăm khám đảm bảo chất lượng và uy tín mà người bệnh có thể lựa chọn.

Mọc mụn ở vùng kín nam giới thăm khám ở đâu?

Phòng khám luôn đảm bảo nhiều yếu tố chất lượng trên nhiều phương diện đó là:

Được cấp phép hoạt động: Là địa chỉ được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động về việc khám và chữa các bệnh nam khoa, trong đó có viêm bao quy đầu.

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm: Phòng khám sở hữu những bác sĩ giỏi, được đào tạo chuyên sâu về quá trình điều trị viêm bao quy đầu, có nhiều năm kinh nghiệm. Vì thế, nam giới có thể yên tâm khi điều trị bệnh tại đây.

Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại: Không chỉ chú trọng về đội ngũ bác sĩ, phòng khám còn cố gắng đầu tư về cơ sở vật chất hiện đại, để giúp nam giới có tâm lý thoải mái và điều trị bệnh hiệu quả hơn.

Thiết bị máy móc tiên tiến: Tất cả các thiết bị, máy móc đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Điều này sẽ hỗ trợ điều trị viêm bao quy đầu hiệu quả.

Thủ tục thăm khám ngắn gọn: Nam giới có thể đặt lịch hẹn khám trước để được ưu tiên khi đến thăm khám mà không cần phải xếp hàng đợi.

Chi phí hợp lý: Chi phí điều trị được niêm yết theo quy định của Sở Y tế, nên nam giới không cần phải lo lắng về vấn đề này.

Đây chính là những yếu tố tích cực để nam giới tin tưởng và lựa chọn Đa Khoa Thái Bình Dương, nhằm điều trị các vấn đề về sức khỏe nam khoa một cách an toàn và hiệu quả.

Ngoài ra, để hạn chế tình trạng mọc mụn ở vùng kín nam giới cần chủ động có lối sống tích cực, chung thủy với một bạn tình, quan hệ tình dục an toàn. Vệ sinh cơ thể một cách đảm bảo sạch sẽ, nhất là bộ phận vùng kín để tránh tình trạng bệnh.

Mong rằng với những chia sẻ trên đây về vấn đề mọc mụn ở vùng kín nam giới sẽ cho các bạn thêm những thông tin hữu ích. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy nhấp vào khung chat để được các chuyên gia y tế tư vấn cụ thể.