• 34-36 Đinh Tiên Hoàng,P. Đakao, Quận 1, TP. HCM

Mọc mụn ở bộ phận sinh dục nam bệnh lý nguy hiểm nam giới cần chú ý

Tình trạng mọc mụn ở bộ phận sinh dục là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm mà cánh mày râu không nên chủ quan. Thế thì đây là dấu hiệu của bệnh lý gì? Với nội dung bài viết sau chúng tôi sẽ giúp các bạn có thêm những thông tin về vấn đề này.

Mọc mụn ở bộ phận sinh dục nam

Mọc mụn ở bộ phận sinh dục nam do đầu?

Theo các bác sĩ nam khoa cho biết tình trạng mọc mụn ở bộ phận sinh dục nam có thể do những nguyên nhân chủ yếu sau đây:

Dị ứng thông thường

Dương vật nổi mụn, có cảm giác ngứa rát nhưng chỉ diễn ra trong 2 – 3 ngày và tự mất đi nguyên nhân có thể do dị ứng với các thành phần hóa học có trong quần áo, bao cao su, các loại sữa tắm, dung dịch vệ sinh.

Chuỗi hạt ngọc dương vật

Trường hợp tình trạng mọc mụn ở bộ phận sinh dục nam không hề có cảm giác ngứa rát khó chịu, không có mủ, không có nước, không lây lan, quanh rãnh bao quy đầu xuất hiện mụn hạt nhỏ li ti, xếp thành 2 – 3 hàng thì đó là gai sinh dục hay còn gọi là chuỗi ngọc dương vật. Đây là hiện tượng sinh lý rất bình thường ở nam giới độ tuổi dậy thì sẽ tự mất đi khi nam giới bước vào độ tuổi sinh sản.

Mọc mụn ở bộ phận sinh dục nam viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu

Khi bị viêm bao quy đầu, nam giới sẽ nhận thấy ở dương vật nổi nhiều mụn nhỏ li ti, màu trắng hoặc đổ hồng, chúng gây ngứa, hơi đau rát và kèm theo nhiều bận bữa sinh dục có mùi hôi.

Sùi mào gà

Một nguyên nhân nữa gây ra tình trạng mọc mụn ở bộ phận sinh dục nam đó là bệnh lý sùi mào gà. Khi bị bệnh bạn sẽ thấy bao quy đầu, rãnh bao quy đầu hậu môn và một số biện pháp khác như miệng lưỡi…xuất hiện những mụn thịt màu trắng hoặc đỏ tươi. Chúng phát hiện tập trung, nhìn giống mào gà, khi ấn vào dễ chảy máu và chảy mủ, mùi rất hôi.

Mụn rộp sinh dục

Nhiễm mụn rộp sinh dục sẽ khiến cho dương vật của bị bị nổi các mụn nước, các mụn này sẽ tập trung thành từng chùm, khi ấn sẽ ra mủ có màu trắng. Khi các mụn này vỡ ra ra thành các vết loét có màu trắng. Khi mụn này vỡ sẽ tạo thành các vết loét gây đau nhức. Vị trí xuất hiện các mụn này là trên thân dương vật ở bìu, hậu môn hoặc ở miệng.

Mọc mụn ở bộ phận là dấu hiệu của không ít những bệnh lý nguy hiểm do đó nam giới không nên chủ quan mà cần nhanh chóng lựa chọn cơ sở y tế thăm khám, để biết rõ nguyên nhân và có cách khắc phục an toàn.

Khi gặp tình trạng mọc mụn ở bộ phận sinh dục nam giới tuyệt đối không nên tự ý dùng thuốc hay điều trị khi chưa có chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Tình trạng này sẽ làm cho bệnh ngày một nặng hơn và gây ra không ít nguy hiểm cho cơ quan sinh dục.

Mọc mụn ở bộ phận sinh dục thăm khám ở đâu?

Để giúp tìm đúng nguyên nhân gây mụn ở bộ phận sinh dục thì nam giới nên lựa chọn cơ sở y tế thăm khám đảm bảo chất lượng. Một gợi ý cho người bệnh đó là phòng khám nam khoa Thái Bình Dương. Đây là cơ sở thăm khám đảm bảo, uy tín cũng như có chất lượng dịch vụ y tế chất lượng cho người bệnh.

Mọc mụn ở bộ phận sinh dục nam cần thăm khám và điều trị

Phòng khám luôn nhân được những đánh giá tích cực từ phía người bệnh với nhiều ư điểm về:

Cơ sở y tế được cấp phép hoạt động: Phòng khám nam khoa Thái Bình Dương là địa chỉ được cấp phép hoạt động theo quy định của Bộ Y Tế. Với việc đảm bảo các yếu tố về chăm sóc sức khỏe chon am giới đảm bảo an toàn, hiệu quả.

Tập thể bác sĩ ưu tú: Phòng khám hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn trong việc thăm khám. Bác sĩ luôn chăm sóc người bệnh một cách chu đáo, nhiệt tình.

Phương pháp điều trị bệnh hiện đại: Để giúp phục hồi sức khỏe của người bệnh một cách tốt nhất phòng khám nam khoa Thái Bình Dương luôn chú trọng áp dụng phương pháp điều trị bệnh tiến tiên, hiệu quả và mới nhất giúp cải thiện sức khỏe cho người bệnh.

Môi trường y tế chất lượng: Phòng khám luôn đảm bảo môi trường thăm khám chất lượng sạch sẽ, vệ sinh và đảm bảo. Giúp hạn chế tình trạng viêm nhiễm cho người bệnh.

Hệ thống tư vấn đặt lịch khám online: Với dịch vụ tư vấn bằng hệ thống online tại phòng khám sẽ giúp người bệnh có thể đặt lịch thăm khám cũng như tư vấn về tình trạng bệnh một cách hiệu quả.

Quy trình thăm khám đảm bảo: Việc thăm khám tại phòng khám nam khoa Bạc Liêu luôn thực hiện đúng quy trình. Đảm báo thăm khám cho người bện một cách kỹ lưỡng, giúp tìm ra đúng bệnh và áp dụng phương pháp điều trị hiệu quả.

Nhân viên y tế thân thiện: Giúp người bệnh luôn có tâm lý thoải mái khi đến thăm khám đội ngũ nhân viên luôn hết sức thân thiện, hòa nhã và có thái độ lịch sự, luôn hướng dẫn và giải đáp thắc mắc của người bệnh một cách tận tình.

Chi phí thăm khám công khai, cụ thể: Tất cả các khoản chi phí luôn được phòng khám tư vấn cụ thể cho người bệnh trước khi thăm khám cũng như đảm bảo mọi khoản thăm khám đúng theo quy định của Bộ Y Tế.

Mong rằng với những chia sẻ trên đây về vấn đề mọc mụn ở bộ phận sinh dục sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy nhấp vào khung chat để được các chuyên gia y tế tư vấn cụ thể hơn.