• Hotline sức khỏe: 028 39 601 666
  • 1505 đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM

Nên Khám Bệnh Tắc Ống Dẫn Trứng Ở Đâu Tại Quận 8

Cháu năm nay 26 tuổi và đã kết hôn được gần 1 năm nay rồi nhưng chưa có em bé thấy bạn bè bảo phải đi khám xem có bị Tắc ống dẫn trứng không nhưng cháu có nói với chồng thì anh ấy cứ gạt đi. Xin hỏi bác sĩ nếu bị Tắc ống dẫn trứng thì có những triệu chứng như thế nào để cháu có thể biết và đi điều trị bệnh tắc ống dẫn chứng ở đâu tại Quận 8 ạ.

Phòng khám chuyên điều trị tắt ống dẫn trứng tại Quận 8.

Các triệu chứng của bệnh tắc ống dẫn trứng

Chào bạn! Tắc ống dẫn trứng nguyên nhân có thể là viêm ống dẫn trứng hoặc viêm vùng chậu khiến cho màng mô của ống dẫn trứng bị rách, hỏng tạo nên sẹo, khiến cho khoang ống hẹp dần và tắc. Người bệnh gặp phải tình trạng này sẽ gặp phải vấn đề vô sinh ở nữ giới.

Kinh nguyệt không đều: Nếu nữ giới có vấn đề về ống dẫn trứng thì có thể ảnh hưởng đến buồng trứng, tổn thương chức năng buồng trứng. Từ đó gây ra lượng kinh nguyệt nhiều, chu kì kinh nguyệt dài dẫn đến hiện tượng rối loạn kinh nguyệt.

Gây khó chịu ở vùng bụng: Bụng dưới có những mức độ đau khác nhau, đau lưng, sưng, thường do kiệt sức, kèm theo đó có hiện tượng tiểu nhiều, tiểu gấp. Khi có dấu hiệu bất thường cần tìm đến địa chỉ phòng khám chuyên điều trị tắt ống dẫn trứng tại Quận 8 để kịp thời điều trị.

Khó mang thai: Ống dẫn trứng của phụ nữ đóng vai trò quan trọng đó là vận chuyển tinh trùng, hấp thụ trứng và vận chuyển tinh trứng thụ tinh đến tử cung. Nhưng nếu ống dẫn trứng bị tắc, hoặc bị tổn thương thì đều có thể anh hưởng đến chức năng hoạt động bình thường, dẫn đến tinh trùng và trứng không thuận lợi đi qua, gây ra vô sinh nữ.

Ngoài ra còn có một số các triệu chứng khác như khí hư ra nhiều, đau khi quan hệ tình dục, chức năng đường ruột kém, mệt mỏi, mất sức khi lao động nặng…

Điều trị tắc ống dẫn trứng tại Phòng Khám TPHCM

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có dẫn tới vô sinh không?

Phương Pháp điều trị tắt ống dẫn trứng tại Quận 8.

Biểu hiện viêm âm đạo là gì?

Áp dụng công nghệ cao thông ống dẫn trứng định vị trên màn hình, xác định và chữa trị chính xác tắc ống dẫn trứng tại Quận 8, nhẹ nhàng thông ống dẫn trứng, thao tác nhanh, cả quá trình chỉ mất có 5 đến 10 phút, làm một lần, tỷ lệ mang thai sau thủ thuật rất cao.

Sẽ chẩn đoán và kết hợp với chữa trị, sử dụng ống dẫn công nghệ cao sẽ đưa vào trong âm đạo đến vùng tắc, định vị trên màn hình tắc đến đâu thông đến đấy thông qua lực ép của ống dẫn nhẹ nhàng thông suốt vùng ống dẫn bị tắc.

Địa chỉ liên hệ: Phòng khám Đa Khoa TPHCM, 1505 đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM.

Hotline: 028 39 601 666

Website: https://phongkhamminhchau.vn/

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI VIỆT

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám:1505 đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM.

Hotline tư vấn: 028 39 601 666

Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất