• Hotline sức khỏe: 028 39 601 666
  • 1505 đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM

Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục Tiểu Đêm Nhiều Tại Quận 11

Tiểu đêm thường gặp ở cả người trẻ lẫn người cao tuổi, gây nhiều phiền toái ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh do mất ngủ, suy nhược cơ thể. Vậy nguyên nhân tiểu đêm nhiều là do đâu? Cách phòng bệnh như thế nào? Hãy cùng chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa TPHCM tìm hiểu về vấn đề nguyên nhân tiểu đêm nhiều ở nam và nữ tại Quận 11 qua bài viết sau đây.

Điều Trị Tiểu Đêm Nhiều Tại Quận 11

NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN TIỂU ĐÊM NHIỀU Ở NAM VÀ NỮ TẠI QUẬN 11

Các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa TPHCM cho biết, nguyên nhân gây tiểu đêm nhiều lần tại Quận 11 là do một số các bệnh lý sau:

Tuyến tiền liệt: Do một số các bệnh lý u xơ tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt, là bệnh rất phổ biến ở tuổi trung niên. Khi tuyến tiền liệt phát triển, sẽ chèn ép vào đường tiểu do đó ngăn cản dòng nước tiểu đi ra và kích thích bàng quang dẫn đến chứng đi tiểu nhiều lần.

Viêm đường tiết niệu: Người bệnh mắc các bệnh lý viêm niệu đạo, viêm bàng quang. Bàng quang là cơ quan chứa nước tiểu, khi chứa đầy nó sẽ co bóp để đẩy nước tiểu ra ngoài nhưng khi người bệnh bị viêm đường tiết niệu, niêm mạc bàng quang bị kích thích, khiến có cảm giác buồn tiểu bất kể ngày hay đêm.

Sỏi thận, dị vật đường tiết niệu: Sỏi thận, dị vật đường tiết niệu cọ xát gây kích thích dẫn tới tiểu nhiều lần hoặc cũng có thể gây tắc đường tiểu, xuất hiện các biểu hiện kèm theo như tiểu buốt, tiểu ra máu, cảm giác tiểu không hết, lượng nước tiểu giảm.

Đái tháo đường: Biểu hiện bệnh là đi tiểu nhiều lần đặc biệt là vào ban đêm, có biểu hiện kèm theo như da khô, thường xuyên khát nước, sụt cân.

Ngoài ra, còn một nguyên nhân khiến người bệnh tiểu nhiều về đêm: Người bệnh uống nhiều nước vào buổi tối, do thường xuyên lo lắng khiến tâm lý trầm cảm, rối loạn giấc ngủ, ngưng thở khi ngủ và đi tiểu đêm nhiều, tác dụng phụ của thuốc lợi tiểu hoặc thuốc suy thận có thể dẫn đến tiểu đêm nhiều, phụ nữ mang thai các nội tiết tố thay đổi, tử cung chèn ép lên bàng quang dẫn tới chứng tiểu nhiều lần.

Phương pháp khắc phục bệnh đêm nhiều tại Quận 11

Tiểu nhiều lần là một trong những dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm, do đó, trước khi tiến hành điều trị các bác sĩ sẽ thăm khám để xác định nguyên nhân gây bệnh và có phương pháp phù hợp.

Tại Phòng Khám Đa Khoa TPHCM, chúng tôi áp dụng điều trị bệnh tiểu đêm cho các bệnh nhân tại Quận 11 phụ thuộc vào nguyên nhân bệnh. Đối với trường hợp, người bệnh do viêm tuyến tiền liệt, viêm bàng quang gây ra thì chữa trị bằng phương pháp sóng ngắn Viba OKW, tiêu diệt trực tiếp vào ổ viêm. Trường hợp tiểu nhiều lần do viêm thận, suy thận, sỏi thận thì điều trị bằng thuốc sáng sinh giúp tan sỏi, những trường hợp do sỏi kích thước lớn thì nhanh chóng thực hiện tiểu phẫu.

Cách Khắc Phục Tiểu Đêm Nhiều Tại Quận 11

Phương pháp khắc phục bệnh đêm nhiều tại Quận 11

Các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa TPHCM cho biết, để phòng ngừa bệnh tiểu đêm nhiều tại Quận 11, người bệnh cần lưu ý những điều sau: Hạn chế sử dụng chất kích như bia rượu, cà phê, trà… những chất này làm sản sinh nhiều nước tiểu, làm cho tình trạng tiểu đêm trở lên trầm trọng, hạn chế uống nhiều nước vào buổi tối, không ăn quá nhiều nước canh và trước khi đi ngủ nên đi tiểu, có chế độ ăn uống hợp lý, nên tăng cường rau xanh, chất xơ, hạn chế ăn nhiều hoa quả chứa nhiều nước như dưa hấu, bưởi, cam… vào buổi tối, người bệnh nên có thói quen tập thể dục thể thao thường xuyên, vận động nhiều sẽ giúp đào thải lượng axit dư thừa ra khỏi cơ thể, tăng cường sức đề kháng, hạn chế khả năng phát bệnh, luôn giữ tâm lý luôn giữ thoải mái, vui vẻ, không căng thẳng, không nên sử dụng các loại thuốc uống lợi tiểu vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Phòng Khám Đa Khoa TPHCM với đội ngũ y bác sĩ giỏi nhiều kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh tiểu đêm nhiều tại Quận 11, cơ sở vật chất trang thiết bị máy móc được nhập khẩu từ các nước có nền y tế hiện đại, chất lượng phục vụ tại phòng khám tốt, đem lại cảm giác thoải mái cho người bệnh, chi phí chữa bệnh được niêm yết công khai theo Bộ Y Tế rõ ràng.

Nếu người có bất cứ thắc mắc nào, hãy nhấp chuột vào khung chát tư vấn để được trò chuyện trực tuyến miễn phí hoặc gọi về số số Hotline 028 39 601 666 để được tư vấn cùng các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa TPHCM.

Địa chỉ liên hệ: Phòng khám Đa Khoa TPHCM, 1505 đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM.

Hotline: 028 39 601 666

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI VIỆT

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám:1505 đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM.

Hotline tư vấn: 028 39 601 666

Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất