• Hotline sức khỏe: 028 39 601 666
  • 1505 đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM

Dương Vật Có Mùi Hôi Do Đâu? Biện Pháp Khắc Phục Tại Quận 7

Dương vật có mùi hôi do đâu? Dương vật có mùi hôi là nỗi lo của nhiều nam giới, tình trạng này kéo dài sẽ khiến nam giới mất tự tin, đời sống tình dục bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hơn nữa, dương vật có mùi hôi là biểu hiện của nhiều bệnh lý nguy hiểm không thể bỏ qua. Vì vậy, cần tìm ra phương pháp điều trị dương vật có mùi hôi ở Quận 7 uy tín, chất lượng mà các bác sĩ chuyên khoa đa phân tích như sau:

Địa Chỉ Điều Trị Dương Vật Có Mùi Hôi Tại Quận 7

TÌM HIỂU CÁC LÝ DO DƯƠNG VẬT CÓ MÙI HÔI TẠI QUẬN 7

* Dương vật có mùi hôi có thể do một số nguyên nhân sau gây ra:

✧ Vệ sinh không sạch sẽ: Việc vệ sinh cậu nhỏ không sạch sẽ đã vô tình tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập và phát triển, gây mùi hôi đồng thời hình thành các nhiễm trùng khác.

✧ Dương vật bị nhiễm nấm: Thường do thói quen vệ sinh kém, điều này không chỉ gây mùi hôi ở dương vật mà còn dẫn đến triệu chứng khó chịu như đau và ngứa rát.

✧ Mồ hôi: Mồ hôi cũng có thể là nguyên nhân khiến “cậu nhỏ” bốc mùi, nam giới cần chú ý vệ sinh cơ thể sạch sẽ để tránh tình trạng dương vật có mùi hôi. Vì vậy cần phải tìm cách khắc phục dương vật có mùi hôi tại Quận 7 với mức chi phí hợp lý.

✧ Da khô: Dương vật bị ẩm ướt hoặc khô có thể gây nên mùi hôi khó chịu, đồng thời dẫn đến các vết nứt trong bao quy đầu, tạo cơ hội cho vi khuẩn phát triển và gây bệnh.

✧ Chất liệu quần lót: Việc sử dụng các loại quần lót có chất liệu vải tổng hợp có thể gây tắc nghẽn mồ hôi, vô tình tạo cơ hội cho vi khuẩn tích tụ và phát triển khiến cậu nhỏ có mùi hôi và ngứa rát.

Dương vật có mùi hôi do nguyên nhân bệnh lý gây ra

* Dương vật có mùi hôi có thể là biểu hiện của các bệnh lý như sau:

✥ Dương vật có mùi hôi do dài bao quy đầu:

Dài bao quy đầu là tình trạng quy đầu dương vật bị bao phủ bởi lớp da phía bên ngoài ngay cả khi cương cứng.

Do lớp da quy đầu dài thường bao phủ đầu dương vật gây khó khăn cho nam giới trong việc vệ sinh. Lâu ngày, những cặn bã từ nước tiểu tích tụ và hình thành bựa sinh dục, kèm mùi hôi rất dễ bị viêm nhiễm.

Các Nguyên Nhân Dương Vât Có Mùi Hôi Chỉ Có Ở Phòng Khám Quận 7

Dương vật có mùi hôi do dài hoặc hẹp bao quy đầu

✥ Dương vật có mùi hôi do hẹp bao quy đầu:

Khi nam giới bị hẹp bao quy đầu, da quy đầu bó quy đầu quá chặt, nước tiểu còn đọng lại, không thể vệ sinh sạch sẽ. Tình trạng này kéo dài dẫn đến hình thành bựa sinh dục nằm dưới lớp da quy đầu không có mùi hôi khó chịu.

✥ Dương vật có mùi hôi do viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu là tình trạng viêm nhiễm, lở loét ở phần bên dưới của lớp da bao quy đầu. Nguyên nhân gây bệnh là do vệ sinh không sạch sẽ, mắc bệnh lý dài hoặc hẹp bao quy đầu, quan hệ tình dục mạnh bạo, nhiễm khuẩn từ bạn tình…Vì thế, cần tìm 1 địa chỉ uy tín điều trị dương vật có mùi hôi tại Quận 7.

Bên cạnh đó, tình trạng dương vật có mùi hôi còn là biểu hiện của bệnh xã hội như lậu, mụn rộp sinh dục… các dịch mủ tiết ra gây mùi hôi thối, lâu ngày không được điều trị dẫn đến viêm nhiễm nặng nề, là nguyên nhân của vô sinh, hiếm muộn.

Qua đây có thể thấy rằng, khi dương vật có mùi hôi là biểu hiện của nhiều bệnh lý nguy hiểm. Những bệnh lý này nếu kéo dài sẽ gây nên những tác hại vô cùng nguy hiểm đến sức khỏe của nam giới. Vì thế, ngay khi nhận thấy những biểu hiện của bệnh, hãy nhanh chóng đến các cơ sở chuyên khoa về điều trị dương vật có mùi hôi tại Quận 7 uy tín để được thăm khám và điều trị kịp thời, tránh những điều không mong muốn xảy ra.

Điều trị dương vật có mùi hôi bằng phương pháp nào?

Để biết dương vật có mùi hôi điều trị bằng phương pháp nào hiệu quả, nam giới cần đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị.

Với những trường hợp dương vật có mùi hôi do dài hoặc hẹp bao quy đầu gây ra, sẽ được chỉ định cắt bao quy đầu.

Với sự tiến bộ của y học, phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc được đưa vào điều trị tình trạng dương vật có mùi hôi.

Đến với Đa Khoa TPHCM tại Quận 7 để điều trị dương vật có mùi hôi hiệu quả

Phương pháp này được áp dụng thành công tại Đa Khoa TPHCM, với những ưu điểm vượt trội so với phương pháp truyền thống, kỹ thuật cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và được nam giới an tâm lựa chọn.

*Những ưu điểm vượt trội của phương pháp cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc ở Quận 7

✦ Không gây đau đớn trong quá trình cắt bao quy đầu nhờ vào việc gây tê trước khi tiến hành tiểu phẫu.

✦ Thời gian làm thủ thuật cắt bao quy đầu rất ngắn, chỉ kéo dài từ 10 đến 20 phút.

✦ Vết thương tương đối nhỏ, ít chảy máu, phục hồi trong thời gian ngắn do đó không cần nằm viện. Thông thường, sau 1 tuần nam giới có thể sinh hoạt một cách bình thường.

✦ Mang tính thẩm mỹ cao, phương pháp được tiến hành dựa trên nguyên tắc hiệu quả – an toàn, với tiêu chuẩn hài hòa một cách mỹ quan, không cần phải cắt chỉ. Đây được xem là kỹ thuật tân tiến và lý tưởng trong ngành y học hỗ trợ điều trị dài/hẹp bao quy đầu hiện nay.

Với phương pháp điều trị hiện đại, cùng đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên khoa tay nghề cao chuyên điều trị dương vật có mùi hôi tại Quận 7, TPHCM cam kết sẽ mang đến cho người bệnh những kết quả điều trị cao nhất với mức chi phí hợp lý nhất.

Nếu còn điều gì cần thắc mắc, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số Hotline 028 39 601 666 các chuyên gia của chúng tôi sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất

Địa chỉ liên hệ: Phòng khám Đa Khoa TPHCM, 1505 đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM.

Hotline: 028 39 601 666

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI VIỆT

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám:1505 đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM.

Hotline tư vấn: 028 39 601 666

Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất