• Hotline sức khỏe: 028 39 601 666
  • 1505 đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM

Dương vật bị sưng đau là nguyên nhân do đâu? Các bệnh lý nam khoa

Tình trạng dương vật bị sưng đau luôn khiến nhiều nam giới cảm thấy khá lo lắng và băn khoăn. Để có thể giúp cánh mày râu có thêm những thông tin về vấn đề này thì chúng tôi xin có một vài chia sẻ thông qua nội dung bài viết sau đây.

Dương vật bị sưng đau là nguyên nhân do đâu?

Dương vật bị sưng đau nguyên nhân do đâu?

Theo các bác sĩ chuyên khoa thì có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng dương vật bị sưng đau cụ thể là:

Nam giới mặc đồ quá chật: Việc nam giới thường xuyên có thói quen mặc đồ lọt chật, bó sát cũng có thể làm tổn thương tới vùng da quy đầu, khiến bộ phận này sưng đau, khó chịu.

Dương vật bị kích thích quá độ: Tình trạng dương vật bị kích thích, nó làm cho đầu da của bao quy đầu hoặc phần da bên thân của dương vật ở phía quy đầu bị sưng lên. Khi dương vật bị cọ xát mạnh các mao mạch nhỏ bị tổn thương, sưng lên nhưng điều này không đáng lo vì nó có thể tự khỏi trong 3 – 5 ngày.

Nam giới bị nghẹt bao quy đầu: Nam giới nếu bị nghẹt hẹp bao quy đầu mà vẫn cố gắng để lột bao quy đầu xuống thì sẽ bị thắt nghẹt bao quy đầu. Đây là hiện tượng mà các vòng chun xơ ở bao quy đầu bị bó chặt lấy phần đầu của dương vật và khiến cho dương vật sưng mọng nước, đường gân phần da bị nứt ra.

Viêm bao quy đầu: Khi vi khuẩn tấn công bao quy đầu thì nam giới cũng có thể bị sưng và phồng mụn ở bao quy đầu.

Dương vật bị sưng đau cần làm gì?

Khi gặp dấu hiệu dương vật bị sưng đau thì nam giới nên:

Chú ý vệ sinh sạch sẽ: Điều đầu tiên là nam giới nên vệ sinh vùng kín sạch sẽ, làm tốt việc giữ vệ sinh cơ quan sinh dục mỗi ngày, rửa sạch bao quy đầu, da bao quy đầu.

Không nên có quan hệ tình hoạt vợ chồng: Trong tình trạng dương vật bị sưng đau do tình trạng viêm bao quy đầu thì nam giới không nên có quan hệ tình dục vì có thể gây lây nhiễm sang cho vợ hay bạn tình, khiến nữ giới mắc bệnh phụ khoa cũng như làm tình trạng viêm bao quy đầu càng trở nên trầm trọng hơn.

Nhanh chóng tới cơ sở y tế thăm khám: Khi có dấu hiệu dương vật bị sưng đau thì nam giới cần nhanh chóng tới cơ sở y tế thăm khám, tìm hiểu nguyên nhân cũng như khắc phục tình trạng này, nhằm hạn chế những nguy hiểm cho nam giới.

Cánh mày râu không nên chủ quan để tình trạng bệnh kéo dài có thể gây ra những vấn đề ảnh hưởng cho sức khỏe, cũng như không nên tự ý điều trị bệnh có thể khiến cho vấn đề dương vật bị sưng đau càng trầm trọng hơn.

Dương vật bị sưng đau nên thăm khám ở đâu?

Trong số rất nhiều những cơ sở y tế chăm sóc sức khỏe nam khoa hiện nay thì phòng khám Đa Khoa TPHCM là một trong những địa chỉ nhận được khá nhiều sự tin tưởng của người bệnh.

Dương vật bị sưng đau thăm khám ở đâu?

Để có được sự tín nhiệm này phòng khám luôn đảm bảo những yếu tố chất lượng về:

– Cơ sở y tế được cấp phép hoạt động: Phòng khám nam khoa TPHCM là địa chỉ được cấp phép hoạt động theo quy định của Bộ Y Tế. Với việc đảm bảo các yếu tố về chăm sóc sức khỏe nam khoa an toàn.

– Phương pháp điều trị bệnh hiện đại: Nhằm giúp phục hồi sức khỏe của người bệnh một cách tốt nhất phòng khám luôn chú trọng áp dụng phương pháp điều trị bệnh tiên tiến, hiệu quả và mới nhất giúp cải thiện sức khỏe cho người bệnh.

– Môi trường y tế chất lượng: Phòng khám luôn đảm bảo môi trường thăm khám chất lượng sạch sẽ, vệ sinh và đảm bảo. Phòng bệnh luôn được trang bị đầy đủ các thiết bị giúp người bệnh nghỉ ngơi.

– Hệ thống tư vấn đặt lịch khám online: Với dịch vụ tư vấn bằng hệ thống online tại phòng khám nam khoa TPHCM sẽ giúp người bệnh có thể đặt lịch thăm khám cũng như tư vấn về tình trạng bệnh một cách hiệu quả.

– Quy trình thăm khám đảm bảo: Việc thăm khám tại phòng khám nam khoa TPHCM luôn thực hiện đúng quy trình. Đảm bảo thăm khám cho người bệnh một cách kỹ lưỡng, giúp tìm ra đúng bệnh và áp dụng phương pháp điều trị hiệu quả.

– Nhân viên y tế thân thiện: Giúp người bệnh luôn có tâm lý thoải mái khi đến thăm khám đội ngũ nhân viên luôn hết sức thân thiện, hòa nhã và có thái độ lịch sự, luôn hướng dẫn và giải đáp thắc mắc của người bệnh một cách tận tình.

– Chi phí thăm khám công khai, cụ thể: Tất cả các khoản chi phí luôn được phòng khám tư vấn cụ thể cho người bệnh trước khi thăm khám cũng như đảm bảo mọi khoản thăm khám đúng theo quy định của Bộ Y Tế.

Nam giới khi nhận thấy những vấn đề bất thường ở bộ phận sinh dục thì cần nhanh chóng thăm khám không nên chủ quản, để các dấu hiệu bệnh kéo dài sẽ gây ra không ít những ảnh hưởng cho vấn đề sức khỏe.

Nam giới cũng nên chủ động chăm sóc sức khỏe nam khoa bằng lối sống lành mạnh, chế độ dinh dưỡng hợp lý, làm việc phù hợp tránh tình trạng căng thẳng, mệt mỏi quá độ.

Mong rằng với những chia sẻ trên đây về vấn đề dương vật bị sưng đau sẽ cho các bạn thêm những thông tin hữu ích. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy nhấp vào khung chat để được các chuyên gia y tế tư vấn cụ thể.

Địa chỉ liên hệ: Phòng khám Đa Khoa TPHCM, 1505 đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM.

Hotline: 028 39 601 666

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI VIỆT

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám:1505 đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM.

Hotline tư vấn: 028 39 601 666

Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất