• 36 Đinh Tiên Hoàng,P. Đakao, Quận 1, TP. HCM

Địa Chỉ Chuyên Điều Trị Tiểu Rát Buốt Ở Nam Giới Tại Quận 3

Nếu quá trình đi tiểu còn kèm theo cả hiện tượng rát buốt, thì chắc chắc bạn đang có dấu hiệu của bệnh lý nào đó. Vậy tiểu rát buốt là triệu chứng của bệnh gì, điều trị bệnh lý đó như thế nào?, … các chuyên gia chuyên khoa bệnh tiết niệu của Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương sẽ có nhiều chia sẻ hữu ích cho bạn đọc trong bài viết sau.

Dấu hiệu Tiểu Rát Buốt Ở Nam Giới Tại Quận 3

NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN BỆNH TIỂU RÁT BUỐT Ở NAM GIỚI TẠI QUẬN 3

✫ Viêm bàng quang: Là bệnh lý do các vi khuẩn trong hệ đường ruột, mà chủ yếu là vi khuẩn E.coli gây ra, bệnh có các triệu chứng tiểu rát buốt, tiểu nhiều lần, có thể xuất hiện máu trong nước tiểu, cảm thấy đau vùng xương chậu, áp lực ở bụng và còn có biểu hiện đau đầu, sốt cao.

◑ Nếu không điều trị kịp thời, viêm bàng quang có thể đẩy người bệnh đến nguy cơ thiếu máu do mất máu quá nhiều trong mỗi lần đi tiểu, dẫn đến suy thận, nhiễm trùng thận do các vi khuẩn có hại sẽ di chuyển ngược lên thận. Ngoài ra, những cơn đạu quặn thắt xảy ra liên tục trong quá trình “yêu” khiến đời sống tình dục của người bệnh bị ảnh hưởng nghiêm trọng, thậm chí có thể gây vô sinh.

✫ Viêm tuyến tiền liệt: Tuyến tiền liệt là cơ quan đặc trưng, có vai trò rất quan trọng trong chức năng sinh sản và cũng là nguyên nhân dẫn đến tiểu rát buốt ở nam giới tại Quận 3 . Nhưng nếu các hại khuẩn xâm nhập và phát triển trong tuyến tiền liệt sẽ gây nên tình trạng viêm nhiễm, người bệnh sẽ có 1 số triệu chứng như: tiểu nhiều lần, tiểu rát buốt, cảm giác buồn tiểu không đi tiểu được ngay, đau vùng trên xương mu, bẹn bìu, vùng chậu nhỏ và vùng dưới thắt lưng, rối loạn xuất tinh và rối loạn cương dương.

Tiểu rát buốt – dấu hiệu bệnh nam khoa khó lường ở nam giới tại Quận 3

◑ Viêm tuyến tiền liệt không chỉ gây phiền toái cho cuộc sống sinh hoạt của nam giới mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe, nguy cơ vô sinh, hiếm muộn là rất cao.

✫ Bệnh lậu: Lậu là bệnh xã hội nguy hiểm, có thể lây truyền qua quan hệ tình dục, tiếp xúc với vết thương hở của người bệnh hoặc mẹ truyền sang con. Bệnh do vi khuẩn song cầu khuẩn lậu có tên là Neisseria Gonorrhoeae gây nên, có các biểu hiện của tiểu rát buốt ở nam giới Quận 3 như đi tiểu nhiều lần, đau rát buốt mỗi khi đi tiểu, nước tiểu nóng, có mùi hôi khó chịu, kèm theo mủ hoặc máu tươi.

◑ Bệnh lậu nếu không điều trị kịp thời có thể gây nhiều hậu quả nghiêm trọng đối với sức khỏe của người bệnh, vi khuẩn lậu là “hung thủ” hàng đầu gây ra các bệnh lý nam khoa, phụ khoa nguy hiểm, ảnh hưởng đến đời sống tình dục, thậm chí có thể gây vô sinh.

✫ Viêm niệu đạo: Viêm niệu đạo là tình trạng nhiễm trùng xảy ra ở niệu đạo do sự xâm nhập của các loại vi khuẩn hệ đường ruột mà chủ yếu là vi khuẩn E.coli. Bệnh thường gặp ở những cá nhân không giữ vệ sinh sạch sẽ vùng kín, có quan hệ tình dục không an toàn,… tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập và gây ra bệnh.

◑ Bệnh có các biểu hiện như đau rát buốt khi đi tiểu, tiểu nhiều lần, ngứa ngáy và đau dọc niệu đạo mối khi đi tiểu. Đau thắt lưng, đau ở đầu dương vật, đau rát khi dương vật bị cương cứng đối với nam giới. Đau âm ỉ ở vùng bụng dưới, ngứa rát vùng âm hộ, đau vùng xương mu khi quan hệ, khí hư ra nhiều, cổ tử cung mẩn đỏ đối với nữ giới.

◑ Viêm niệu đạo có thể biến chứng gây ra những bệnh lý nghe hiểm khác như viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt, suy thận mãn tính, … đời sống tình dục bị ảnh hưởng do các cơn đau xuất hiện trong lúc quan hệ, thậm chí còn có thể gây vô sinh nếu không tích cực điều trị.

Phương Pháp Điều Trị Bệnh Tiểu Rát Buốt Ở Nam Giới Tại Quận 3

Viêm phụ khoa có thể gây ra triệu chứng tiểu rát buốt

✫ Viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung: Đây là các bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới do không vệ sinh hoặc vệ sinh âm đạo không đúng cách, tạo cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập gây bệnh. Ngoài ra, quan hệ tình dục thô bạo, các chị em có tiền sử nạo phá thai không an toàn cũng có nguy cơ mắc viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung rất cao. Bệnh có các biểu hiện điển hình như đi tiểu nhiều lần, tiểu rát buốt, khí hư ra nhiều kèm theo mủ và có mùi hôi khó chịu, xuất huyết lúc quan hệ tình dục. Viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung là 1 trong những nguyên nhân chủ yếu gây vô sinh ở nữ giới.

✫ Viêm nhiễm hại khuẩn, nấm: Vùng kín của người bệnh bị các hại khuẩn, nấm candida, kí sinh trùng roi Trichomonas, … tấn công. Nguyên nhân gây bệnh tiểu rát buốt chủ yếu do mất cân bằng cơ thể vào độ tuổi bắt đầu chu kì kinh nguyệt hoặc thời kì tiền mãn kinh, vệ sinh âm đạo không đúng cách, quan hệ tình dục không an toàn, ảnh hưởng của quá trình sẩy thai, nạo phá thai không đảm bảo vệ sinh.

◑ Người bệnh có các dấu hiệu như vùng kín sưng đỏ và đau rát, khí hư ra nhiều, kèm theo mủ và có mùi hôi khó chịu, thường xuyên đi tiểu, tiểu rát buốt, xuất huyết tại âm đạo. Bệnh gây cảm giác ngứa ngáy khó chịu tại vùng kín, đau đớn và ngại ngùng quan hệ tình dục, nếu không tích cực điều trị, bệnh có thể phát triển và lây lan sang các bộ phận khác trong hệ cơ quan sinh sản gây vô sinh.

Bên cạnh đó, người bệnh bị dị ứng với 1 số thành phần trong nước xả vải, dung dịch vệ sinh, thụt rửa âm đạo không đúng cách,…cũng có thể gây nên triệu chứng tiểu rát buốt.

Điều trị các bệnh lý có triệu chứng tiểu rát buốt

Khi xuất hiện triệu chứng rát buốt ở nam giới tại Quận 3 khi đi tiểu, người bệnh không được lơ là, chủ quan mà âm thầm chịu đựng, phải đến ngay các cơ sở Y tế uy tín để được chuẩn đoán và hỗ trợ điều trị kịp thời.

Nếu đang sinh sống và làm việc tại các tỉnh phía Nam, người bệnh có thể liên hệ với Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương tại địa chỉ 34 – 36 Đinh Tiên Hoàng, P ĐaKao, Quận 1, các bác sĩ chuyên khoa bệnh tiểu rát buốt giỏi tại Quận 3 của chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời cho bạn.

◑ Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương là cơ sở Y tế uy tín được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, đã hỗ trợ điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân mắc các bệnh đường tiết niệu. Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn, chi phí điều trị hợp lý, chúng tôi tự tin có thể giúp đỡ người bệnh hạn chế tối đa những tổn thương do bệnh lý gây ra, sớm khắc phục tình trạng bệnh và trở lại với cuộc sống thường ngày.

Khắc phục tiểu rát buốt tại Quận 3

◑ Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương áp dụng những phương pháp Y học tiên tiến hiện đại để hỗ trợ điều trị bệnh tiểu rát buốt ở nam giới cũng như cho từng bệnh lý khác như :phương pháp Viba – OKW, để hỗ trợ điều trị viêm bàng quang, kĩ thuật DHA để hỗ trợ điều trị bệnh lậu, dao LEEP hỗ trợ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, O3 oxygen hỗ trợ điều trị viêm phụ khoa, ….

Sau những thông tin đã được chia sẻ, nếu còn điều gì thắc mắc, người bệnh có thể liên hệ đến số Hotline 028.38 778 555 , hoặc truy cập vào trang web của Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương tại địa chỉ https://phongkhamminhchau.vn/, các chuyên gia sẽ tư vấn miễn phí và đặt lịch ưu tiên cho bạn.

Website: https://phongkhamminhchau.vn/