• Hotline sức khỏe: 028 39 601 666
  • 1505 đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM

Bệnh Viện Quận 6 Điều Trị Cắt Bao Quy Đầu Có Uy Tín

Nhiều nam giới không biết cắt bao quy đầu là như thế nào ? Khi nào nên cắt bao quy đầu ? Và có nên cắt bao quy đầu không ? Dưới đây, các chuyên gia nam khoa – Phòng Khám Đa Khoa TPHCM xin giới thiệu chi tiết về tiểu phẫu cắt bao quy đầu tại Quận 6 cũng như những lợi ích của tiểu phẫu này.

Bệnh Viện Quận 6 Điều Trị Cắt Bao Quy Đầu Có Uy Tín

Cắt bao quy đầu chỉ là một tiểu phẫu nhỏ nhằm loại bỏ phần da dư thừa ở đầu dương vật, áp dụng cho những trường hợp bị dài hoặc hẹp bao quy đầu. Đây là tiểu phẫu mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe cũng như hạn chế nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm ở quy đầu, hệ tiết niệu.

Theo các chuyên gia nam khoa, những đối tượng sau cần phải thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu :

Bị dài, hẹp và viêm bao quy đầu cần phải phẫu thuật

Bao quy đầu bị hẹp : Bao quy đầu không thể tuột xuống dù “ cậu nhỏ” đang ở trạng thái cương dương.

Bao quy đầu dài : Bao quy đầu quá dài, phủ kín hết đầu dương vật ( kể cả khi dương vật cương cứng ), nam giới phải dùng tay để kéo xuống.

Mắc bệnh nam khoa : Nam giới mắc bệnh xuất tinh sớm, hoặc đái thái đường sẽ có nguy cơ bị viêm bao quy đầu, do đó cũng cần phải tiểu phẫu cắt bao quy đầu tại Quận 6. Ngoài ra, cánh mày râu muốn tăng kích thước cho dương vật hoặc tăng tính thẩm mỹ cho “ cậu nhỏ” cũng có thể thực hiện cắt bao quy đầu tại Quận 6, bởi việc cắt bao quy đầu mang đến nhiều lợi ích như vệ sinh dễ dàng, tránh các bệnh viêm nhiễm.

Địa Chỉ Bệnh Viện Quận 6 Điều Trị Cắt Bao Quy Đầu Có Uy Tín

Tại sao phải cắt bao quy đầu tại Quận 6?

Nam giới có nên cắt bao quy đầu không ? Cắt bao quy đầu có lợi ích gì ? Dưới đây là những lợi ích của việc cắt bao quy đầu :

Vệ sinh cậu nhỏ tốt hơn : Sau khi cắt bao quy đầu, lớp da không còn phủ kín quy đầu như trước, do đó việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn.

Hạn chế nguy cơ viêm nhiễm : Bao quy đầu bị phủ kín, vệ sinh không sạch sẽ, nước tiểu ứ đọng nhiều lâu ngày hình thành bựa sinh dục, tạo điều kiện cho nấm và vi khuẩn phát triển gây viêm nhiễm. Do đó, việc cắt bao quy đầu tại Quận 6 sẽ hạn chế nguy cơ bị viêm nhiễm cũng như tránh được các bệnh lý khác.

Loại bỏ nguy cơ ung thư dương vật : Dài hay hẹp bao quy đầu sẽ dẫn đến viêm bao quy đầu, căn bệnh này nếu không chữa trị sẽ gây lở loét, nhiễm khuẩn, lâu ngày hình thành ung thư dương vật.

Giảm nguy cơ bị vô sinh : Khi bị viêm bao quy đầu, vi khuẩn sẽ làm thay đổi môi trường sống của tinh trùng, làm suy giảm chất lượng và số lượng, do đó khó thụ thai có nguy cơ bị vô sinh.

Hạn chế lây nhiễm sang bạn đời : Nam giới bị viêm bao quy đầu khi quan hệ tình dục sẽ lây nhiễm vi khuẩn sang bạn tình gây ra các bệnh phụ khoa. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến ung thư cổ tử cung.

Lời khuyên : Nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị sớm, tốt nhất nên thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu để tránh tình trạng bị viêm nhiễm và không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này.

Quá trình tiểu phẫu cắt bao quy đầu tại Quận 6

Phòng Khám Đa Khoa TPHCM áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc để thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Đây là kỹ thuật hiện đại, tiên tiến nhất hiên nay với rất nhiều ưu điểm như nhanh chóng, không đau, ít chảy máu, thời gian phục hồi nhanh, không ảnh hưởng đến sinh lý, … Quy trình tiểu phẫu cắt bao quy đầu tại Quận 6 được thực hiện như sau :

Trước khi tiểu phẫu cắt bao quy đầu, người bệnh sẽ được gây tê tại chỗ.

Thời gian thực hiện khá nhanh chỉ mất 10 – 20 phút, vết thương được khâu bằng chỉ tiêu do đó bệnh nhân không cần cắt chỉ.

Sau khi tiểu phẫu cắt bao quy đầu, người bệnh chỉ cần nghỉ ngơi 1 – 2 tiếng là có thể về nhà.

Người bệnh có thể bị đau nhẹ sau khi cắt bao quy đầu ( khi thuốc gây tê hết tác dụng), có thể sử dụng thuốc giảm đau cho đến khi các triệu chứng đau nhức giảm dần.

Vết thương nhỏ, mau lành, đảm bảo tinh thẩm mỹ cho bộ phận sinh dục. Trên đây là những thông tin cơ bản mà các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa TPHCM chia sẻ về vấn đề cắt bao quy đầu là gì ? Có nên cắt bao quy đầu không ? Nếu bạn đọc còn có thắc mắc, có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp vào bảng bên dưới, các bác sĩ sẽ tư vấn và giải đáp miễn phí.

Địa chỉ liên hệ: Phòng khám Đa Khoa TPHCM, 1505 đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM.

Hotline: 028 39 601 666

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI VIỆT

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám:1505 đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM.

Hotline tư vấn: 028 39 601 666

Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất