• 34-36 Đinh Tiên Hoàng,P. Đakao, Quận 1, TP. HCM

Dấu hiệu đau dương vật sau quan hệ bệnh lý nguy hiểm nam giới chú ý

“Gần đây tôi gặp tình trạng đau dương vật sau quan hệ, tôi khá lo lắng không biết đây là dấu hiệu của bệnh lý gì, mong được các bác sĩ tư vấn và cho tôi lời khuyên. Cảm ơn các bác sĩ rất nhiều.”

(Thanh Tuấn – Quận 4, TP. Hồ Chí Minh)

Để có thể giúp anh Tuấn cũng như nhiều nam giới có thể biết thêm về vấn đề đau dương vật thì chúng tôi xin có một vài chia sẻ sau đây.

Đau dương vật sau quan hệ là bị gì?

Đau dương vật sau quan hệ là bệnh gì?

Khi gặp dấu hiệu đau dương vật sau khi quan hệ thì nam giới có thể gặp một số vấn đề như:

– Hẹp bao quy đầu hoặc vết sẹo do cắt bao quy đầu làm cho dương vật đau khi cương cứng, thậm chí không cương cứng được. Đây là nguyên nhân làm cản trở sự tuần hoàn máu đến dương vật. Dương vật không thể dài và nở lớn được khiến việc quan hệ trở lên khó khăn.

– Do dương vật bị cong vẹo một số năm giới có những vết sẹo trên mô cương cứng, gây ảnh hưởng đến độ cong của dương vật khi cương lên, khiến nam giới có cảm giác đau đớn, khó chịu.

– Đau dương vật sau quan hệ cũng có thể do tình trạng viêm nhiễm gây ra. Nam giới có thể có cảm giác đau và khó chịu.

– Dương vật cũng có thể có cảm giác đau do tình trạng dị ứng với các dung dịch vệ sinh hoặc xà phòng.

– Ngoài những nguyên nhân trên thì tình trạng đau dương vật sau quan hệ cũng có thể là do nam giới cố lên đỉnh với bạn tình mà không đạt được. Khiến cho mỗi lần quan hệ khó xuất tinh và khi xuất tinh thì có cảm giác đau, rát.

Đau dương vật sau quan hệ có nguy hiểm không?

Đau dương vật sau khi quan hệ có nguy hiểm không?

Nam giới đừng nên coi thường dấu hiệu đau dương vật sau quan hệ vì có thể đó là những biểu hiện của những vấn đề nguy hiểm cho sức khỏe.

Dấu hiệu của các bệnh lây qua đường tình dục: Một dấu hiệu đau dương vật nhưng nó cũng có thể là một biểu hiện của tình trạng bệnh lý qua đường tình dục tiềm ẩn như mụn rộp sinh dục, sùi mào gà, hay các bệnh viêm nhiễm nam giới.

Ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản: Dấu hiệu đau dương vật cũng làm ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản ở nam. Nhất là với những nam giới gặp khó khăn trong việc xuất tinh.

Ảnh hưởng tới đời sống vợ chồng: Dương vật gặp vấn đề bất thường cũng sẽ làm ảnh hưởng tới chuyện vợ chồng, khiến nam giới ngại yêu, lầm dần làm ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình.

Vì thế để đảm bảo an toàn và hạn chế những mối nguy hiểm cho vấn đề sức khỏe thì nam giới cần lựa chọn địa chỉ y tế thăm khám khi có dấu hiệu đau dương vật sau khi quan hệ.

Địa chỉ nào khám nam khoa an toàn hiện nay?

Trong số rất nhiều những cơ sở y tế hiện nay thì phòng khám Đa Khoa Thái Bình Dương được đánh giá là một trong những địa chỉ thăm khám đảm bảo chất lượng và đánh giá cao về kết quả thăm khám.

Thái Bình Dương địa chỉ khám nam khoa an toàn

Đặc biệt, nam giới hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn với những ưu điểm vượt trội về:

Cơ sở y tế được cấp phép hoạt động: Phòng khám nam khoa Thái Bình Dương là địa chỉ được cấp phép hoạt động theo quy định của Bộ Y Tế. Với việc đảm bảo các yếu tố về chăm sóc sức khỏe nam khoa an toàn.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi: Phòng khám có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm cũng như luôn hết lòng vì người bệnh.

Phương pháp điều trị bệnh hiện đại: Nhằm giúp phục hồi sức khỏe của người bệnh một cách tốt nhất phòng khám luôn chú trọng áp dụng phương pháp điều trị bệnh tiên tiến, hiệu quả và mới nhất giúp cải thiện sức khỏe cho người bệnh.

Môi trường y tế chất lượng: Phòng khám luôn đảm bảo môi trường thăm khám chất lượng sạch sẽ, vệ sinh và đảm bảo. Giúp hạn chế tình trạng viêm nhiễm cho người bệnh.

Hệ thống tư vấn đặt lịch khám online: Với dịch vụ tư vấn bằng hệ thống online tại phòng khám nam khoa Thái Bình Dương sẽ giúp người bệnh có thể đặt lịch thăm khám cũng như tư vấn về tình trạng bệnh một cách hiệu quả.

Quy trình thăm khám đảm bảo: Phòng khám luôn thực hiện đúng quy trình. Đảm bảo thăm khám cho người bệnh một cách kỹ lưỡng, giúp tìm ra đúng bệnh và áp dụng phương pháp điều trị hiệu quả.

Nhân viên y tế thân thiện: Giúp người bệnh luôn có tâm lý thoải mái khi đến thăm khám đội ngũ nhân viên luôn hết sức thân thiện, hòa nhã và có thái độ lịch sự, luôn hướng dẫn và giải đáp thắc mắc của người bệnh một cách tận tình.

Chi phí thăm khám công khai, cụ thể: Tất cả các khoản chi phí luôn được phòng khám tư vấn cụ thể cho người bệnh trước khi thăm khám cũng như đảm bảo mọi khoản thăm khám đúng theo quy định của Bộ Y Tế.

Phòng khám nam khoa Thái Bình Dương sẽ là điểm đến chất lượng để nam giới yên tâm thăm khám, và phục hồi sức khỏe một cách an toàn, hiệu quả.

Mong rằng với những chia sẻ trên đây về vấn đề đau dương vật sau quan hệ sẽ cho các bạn thêm những thông tin hữu ích. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy nhấp vào khung chat để được tư vấn một cách cụ thể và hoàn toàn miễn phí.

Địa chỉ liên hệ: Phòng khám Đa Khoa Thái Bình Dương, 34 – 36 Đinh Tiên Hoàng, P ĐaKao, Quận 1.

Website: phongkhamminhchau.vn