• Hotline sức khỏe: 028 39 601 666
  • 1505 đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM

Cách Chữa Bệnh Vẩy Nến Tốt Nhất, Chi Phí Thấp Tại Quận 6

Bệnh vẩy nến là tình trạng bệnh da liễu phổ biến tuy chỉ xuất hiện trên bề mặt da, không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại gây khó chịu cho người mắc bệnh, khó điều trị và dễ tái phát. Hiện nay, có rất nhiều cách chữa bệnh vẩy nến tại Quận 6 từ Đông Y đến Tây Y, mỗi phương pháp đều có những ưu nhược điểm riêng. Tuy nhiên, nhìn chung người bệnh thường lựa chọn chữa bệnh vẩy nến bằng liệu pháp Đông Y bởi sự hiệu quả, an toàn, ít gây ra các tác dụng phụ. Phòng khám Đa Khoa TPHCM xin giới thiệu một số cách chữa bệnh vẩy nến tốt nhất, phù hợp với từng triệu chứng bệnh vẩy nến.

Địa Chỉ Chữa Bệnh Vẩy Nến Tốt Nhất, Chi Phí Thấp Tại Quận 6

BIỂU HIỆN BỆNH VẨY NẾN CỦA BỆNH NHÂN TẠI QUẬN 6

Biểu hiện phổ biến của vảy nến là da có màu đỏ ửng, xuất hiện vảy trên bề mặt da đầu hoặc tay chân, trường hợp nặng hơn bệnh sẽ phát ở toàn thân. Vảy nến tuy không làm suy giảm sức khỏe người bệnh nhưng lại có ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mĩ và sinh hoạt thường ngày.

NGUYÊN NHÂN BỆNH VẨY NẾN

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh vẩy nến của bệnh nhân tại Quận 6, tuy nhiên ta có thể tóm lược thành một số các lí do chính mà bệnh hình thành như sau:

Di truyền: Đây là câu trả lời chiếm đa số khi hỏi người mắc bệnh về nguyên nhân của vảy nến và cũng là nguyên nhân gây bệnh duy nhất ta không có phương pháp phòng ngừa.

Tâm lí: Căng thẳng, mệt mỏi hay tâm trạng thường xuyên lo âu, bất an là mầm mống gây ra bênh vẩy nến ở giới trẻ hiện nay.

Nhiễm khuẩn da: Có rất nhiều lí do gây nhiễm khuẩn da, dẫn đến bệnh vẩy nến như: vệ sinh thân thể không đúng cách, tiếp xúc với chất tẩy rửa, hóa chất có tính axit cao mà không sử dụng bao tay hay các phương pháp bảo vệ da. Đây cũng là một nguyên nhân khá phổ biến gây ra bệnh vẩy nến trên da.

Ngoài ra, những ảnh hưởng từ môi trường ô nhiễm và tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời cũng là các tác nhân hình thành hoặc làm bệnh vẩy nến ngày càng trầm trọng hơn.

Phương Pháp Chữa Bệnh Vẩy Nến Tốt Nhất, Chi Phí Thấp Tại Quận 6

CÁCH CHỮA BỆNH VẨY NẾN TỐT NHẤT

Tương ứng với các nguyên nhân trên sẽ là những triệu chứng bệnh khác nhau, phát tán ở các vùng khác nhau trên cơ thể, đòi hỏi người bệnh phải được thăm khám bởi các bác sĩ có kiến thức và kinh nghiệp để áp dụng các cách chữa bệnh vẩy nến tốt nhất tại Quận 6 và phù hợp nhất. Phòng khám Đa Khoa TPHCM xin giới thiệu tới bạn 2 phương pháp điều trị bệnh vẩy nến tại Quận 6 ứng với 2 thể chứng thường gặp.

Thể phong huyết nhiệt:

Triệu chứng: Khi mắc bệnh, làn da xuất hiện những nốt chấm màu hồng tươi, kéo dài và ngày càng to dần, gây ngứa ngáy và khó chịu.

Thành phần bài thuốc: Hoa hoè, sinh địa, thổ phục linh, ké dầu ngựa, hy thiêm, cây cứt lợn, thạch cao, cam thảo.

Công dụng: Khu phong, lương huyết, thanh nhiệt giải độc, hạn chế tình trạng mẫn ngứa, giảm viêm, tái tạo biểu bì da.

Thể phong huyết táo:

Triệu chứng: Khi mắc bệnh, làn da xuất hiện những chấm vẩy khô màu hơi đỏ, kéo dài và ít sinh ra nốt mới.

Thành phần bài thuốc: Huyền sâm, sinh địa, kim ngân hoa, ké đầu ngựa, hà thủ ô, vừng đen mỗi vị…

Công dụng: Dưỡng huyết, nhuận táo, khu phong, hạn chế tình trạng mẫn ngứa, phòng chống viêm nhiễm, bồi bổ sức khỏe.

Cách chữa bệnh vẩy nến tốt nhất tại Quận 6

Mặc dù hiện nay có khá nhiều cách chữa bệnh vẩy nến tại Quận 6, nhưng để bệnh vẩy nến được điều trị dứt điểm hoàn toàn còn phụ thuộc vào nhiều tác nhân khác như sự thích ứng của các bài thuốc đối với cơ thể từng người, sự kiên trì và nghị lực trong quá trình trị liệu, cũng như việc lựa chọn phòng khám Đông Y uy tín và an toàn.

Phòng khám Đa Khoa TPHCM với đội ngũ lương y, thầy thuốc tinh thông lý luận và kinh nghiệm chữa bệnh trên 30 năm, sẽ là một địa chỉ chuyên trị bệnh vẩy nến tại Quận 6 đáng tin cậy, an toàn và hiệu quả cho chính những người mắc phải chứng bệnh vảy nến và những người thân yêu của bạn. Nếu có bất kì thắc mắc nào các bạn có thể chat trực tiếp với chúng tôi qua:

Để việc điều trị đạt hiệu quả tối ưu nhất còn phải phụ thuộc vào cơ địa của từng người, do đó bạn nên thăm khám trực tiếp để bác sĩ có thể xác định đúng tình trạng bệnh cũng như thể chất từ đó có thể đưa ra phác đồ điều trị và liệu trình thuốc phù hợp để việc điều trị đạt được kết quả tốt nhất.

Nếu có bất kì thắc mắc nào các bạn có thể chat trực tiếp với chúng tôi qua mục “Tư vấn ngay” để tìm hiểu rõ hơn về bệnh. Hoặc liên hệ qua đường dây nóng: 028 39 601 666 chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho bạn. Địa chỉ: 1505 đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM. Giờ làm việc: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ. Chúc bạn có nhiều niềm vui và sức khỏe

Địa chỉ liên hệ: Phòng khám Đa Khoa TPHCM, 1505 đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM.

Hotline: 028 39 601 666

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI VIỆT

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám:1505 đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM.

Hotline tư vấn: 028 39 601 666

Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất