• 36 Đinh Tiên Hoàng,P. Đakao, Quận 1, TP. HCM

Những Điều Cần Biết Về Nấm Bao Quy Đầu Tại Quận 3

Những điều cần biết về nấm quy đầu – nấm bao quy đầu là tình trạng thường gặp ở nam giới. Nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây nên những viêm nhiễm trầm trọng. Việc tìm hiểu những kiến thức về bệnh để có biện pháp điều trị nấm bao quy đầu tại Quận 3 kịp thời là điều vô cùng cần thiết.

Nguyên Nhân Xuất Hiện Nấm Bao Quy Đầu Tại Quận 3

NHỮNG BIỂU HIỆN CỦA NẤM BAO QUY ĐẦU Ở NAM GIỚI TẠI QUẬN 3

Khi bị nấm bao quy đầu, nam giới thường có những dấu hiệu điển hình như:

➣ Xuất hiện các nốt mẩn đỏ hay đốm trắng ở vùng quy đầu, có thể kèm theo lở loét.

➣ Ngứa ngáy vùng bao quy đầu.

➣ Cảm thấy bị nóng rát ở vùng bao quy đầu mỗi khi đi tiểu.

➣ Đau khi quan hệ tình dục, nam giới khó đạt được khoái cảm.

➣ Dương vật có mùi hôi, nặng hơn có thể chảy mủ.

Với những biểu hiện nêu trên, nấm bao quy đầu ở nam giới có thể dẫn đến với các bệnh xã hội khác như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục… Do vậy, để biết chính xác mình đang mắc phải căn bệnh nào, hãy nhanh chóng đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị kịp thời.

Nguyên nhân gây nấm bao quy đầu ở nam giới tại Quận 3

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới nấm bao quy đầu ở nam giới, chủ yếu là do những nguyên nhân sau:

Do bệnh lý: nguyên nhân chính gây nên nấm bao quy đầu chủ yếu là do nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu mà không được tiến hành cắt bao quy đầu. Việc này đã tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn, nấm xâm nhập, phát triển gây nên viêm bao quy đầu.

Do thói quen sinh hoạt hàng ngày: Việc vệ sinh dương vật không thường xuyên, không sạch sẽ, dị ứng với xà phòng, mặc quần áo quá chật hay thủ dâm quá nhiều… cũng là những nguyên nhân dẫn đến bệnh nấm bao quy đầu.

Lây bệnh từ bạn tình: Quan hệ tình dục không an toàn, bạn tình bị nhiễm nấm sẽ lây bệnh cho nam giới, nhất là nấm candida sẽ phát triển nhanh chóng khi bị nhiễm bệnh.

Nguy hại khi bị nấm bao quy đầu ở nam giới

Nấm quy đầu nếu không được phát hiện và hỗ trợ điều trị kịp thời có thể dẫn đến những tác hại sau:

Xuất tinh sớm, liệt dương: Khi bị nấm bao quy đầu, dương vật thường bị đau rát, ngứa ngáy, khó chịu dẫn đến việc quan hệ tình dục không được thoải mái, nam giới không thể kiểm soát được thời gian quan hệ, lâu dần có thể dẫn đến liệt dương.

Nấm quy đầu ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nam giới

Ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ thống đường tiết niệu: Nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời, các nấm bao quy đầu sẽ xâm nhập vào bên trong hệ thống đường tiết niệu, gây nên các viêm nhiễm khác như viêm bàng quang, viêm thận, suy thận, viêm niệu đạo… đe dọa đến sức khỏe, tính mạng nam giới.

Ảnh hưởng tới cơ quan sinh dục: Nấm bao quy đầu có thể dẫn đến bệnh lý nam khoa nguy hiểm như viêm tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh, viêm bao quy đầu.

Vô sinh: Nếu để bệnh kéo dài mà không điều trị, chất dịch gây viêm có trong bao quy đầu sẽ đi ngược vào bộ phận sinh dục gây viêm nhiễm, ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, gây vô sinh ở nam giới.

Khắc Phụ Bệnh Nấm Bao Quy Đầu Tại Quận 3

Địa Chỉ Uy Tín, Chất Lượng Điều trị Nấm Bao Quy Đầu Tại Quận 3

Nấm bao quy đầu ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và cuộc sống của nam giới. Vậy nên, ngay sau khi nhận thấy những biểu hiện của bệnh, hãy nhanh chóng đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị kịp thời, tránh những điều không mong muốn xảy ra.

Hiện nay trên địa bàn Quận 3, Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương là cơ sở y tế chuyên hỗ trợ điều trị các bệnh lý nam khoa nói chung và bệnh nấm bao quy đầu nói riêng hiệu quả. Phòng khám đã tiếp nhận và điều trị thành công cho hàng ngàn ca mắc bệnh nấm quy đầu khi tới đây, lấy lại sức khỏe và sự tự tin cho nam giới gần xa.

Đến Đa Khoa Thái Bình Dương tại Quận 3 để điều trị nấm quy đầu hiệu quả

Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại giúp quá trình chẩn đoán bệnh diễn ra nhanh chóng, mang lại độ chính xác cao. Từ đó đưa ra phương án giúp nam giới khắc phục tình trạng bệnh nấm bao quy đầu hiệu quả tại Quận 3.

Phòng khám áp dụng nhiều phương pháp điều trị bệnh hiệu quả, tùy vào từng nguyên nhân và tình trạng bệnh sẽ có phác đồ điều trị phù hợp. Ngoài phương pháp nội khoa, phòng khám áp dụng kỹ thuật cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc điều trị cho các trường hợp viêm nhiễm do dài hoặc hẹp bao quy đầu gây ra.

Không những thế, Đa Khoa Thái Bình Dương còn được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo trong quy trình khám chữa bệnh, môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, khang trang, chi phí điều trị hợp lý, công khai, minh bạch. Là địa chỉ chăm sóc sức khỏe cho nam giới tin tưởng lựa chọn.

Nếu còn điều gì cần thắc mắc hay muốn được tư vấn gì thêm, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số Hotline 028.38 778 555 các chuyên gia của chúng tôi sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất.