• 34-36 Đinh Tiên Hoàng,P. Đakao, Quận 1, TP. HCM

Bệnh nấm ở bộ phận sinh dục nam biểu hiện và cách điều trị hiệu quả

Bệnh nấm ở bộ phận sinh dục nam luôn khiến cho nhiều adam cảm thấy vô cùng băn khoăn và lo lắng. Bệnh nấm ở bộ phận sinh dục có biểu hiện cụ thể như thế nào? Cách điều trị nào hiệu quả? Với nội dung sau chúng tôi sẽ cung cấp thêm về vấn đề này.

Bệnh nấm ở bộ phận sinh dục nam

Nấm sinh dục nam là gì?

Nấm sinh dục hay còn gọi là nấm Candida albican – đây là một loại nấm thường gặp ở bộ phận sinh dục, thậm chí là miệng, ống tiêu hóa ở người. Ở điều kiện bình thường, nấm sống ký sinh và không có biểu hiện gì. Tuy nhiên, ở bộ phận sinh dục của nam và nữ chúng lại rất dễ phát triển và gây bệnh. Nấm sinh dục ở nam giới được hiểu là tình trạng bộ phận sinh dục của nam giới bị nhiễm nấm. Bệnh tuy ít gặp hơn nữ giới, nhưng đây cũng là một căn bệnh nhiều ảnh hưởng đối với sức khỏe và sinh hoạt của nam giới.

Nguyên nhân gây bệnh nấm ở bộ phận sinh dục nam là gì?

Mặc đồ lót, quần áo quá chật, ẩm ướt điều này khiến cho vùng da ở vùng kín bị nóng ẩm, tạo điều kiện thuận lợi cho nấm Candida phát triển.

Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ: Lười vệ sinh vùng kín sẽ khiến chất cặn bẩn, tích tụ lại, trở thành môi trường lý tưởng cho nấm Candida trú ngụ và phát triển.

Bị hẹp hoặc dài bao quy đầu: Nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu thường không biết cách vệ sinh vùng kín đúng cách. Dù có vệ sinh hàng ngày nhưng do khó lột được hoàn toàn vùng da quy đầu nên chất cặn đóng lại ở quy đầu, tạo điều kiện cho nấm và các loại vi khuẩn khác phát triển.

Quan hệ tình dục không lành mạnh, an toàn: Nếu nam giới không dùng bao cao su với bạn tình mắc bệnh Candida thì khả năng lây bệnh là rất lớn.

Dấu hiệu bệnh nấm sinh dục nam thế nào?

Dấu hiệu bệnh nấm ở bộ phận sinh dục nam thế nào?

Khi bị nấm ở bộ phận sinh dục nam thường sẽ có những biểu hiện cụ thể như sau:

– Cảm giác khô rát và ngứa xung quanh vùng đầu dương vật.

– Da bị mẩn đỏ và đau.

– Xuất hiện những vết sần đỏ như phát ban, có thể làm theo mủ.

– Cảm giác đau rát khi tiểu tiện hoặc quan hệ tình dục.

– Trong trường hợp mắc chứng viêm nhiễm nấm dương vật, bạn có thể thấy những dấu hiệu như:

– Bao quy đầu tiết lớp dịch nhầy dày và vón cục.

– Bao quy đầu có mùi khó chịu.

– Gặp khó khăn khi kéo bao quy đầu xuống.

Nấm ở bộ phận sinh dục có nguy hiểm không?

Khi bị nấm ở bộ phận sinh dục, cánh mày râu không chỉ có cảm giác ngứa, đau rát ở bộ phận sinh dục mà còn ảnh hưởng lớn tới vấn đề sinh hoạt hàng ngày, có nguy cơ gây ra những biến chứng nguy hiểm như:

Viêm bao quy đầu: Khi nam giới bị nấm bộ phận sinh dục, vi khuẩn sẽ xâm nhập và gây nên nhiễm bao quy đầu, làm tăng nguy cơ lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục và nặng hơn là ung thư dương vật.

Viêm đường tiết niệu: Khi vi khuẩn nấm xâm nhập vào đường tiết niệu sẽ gây nên viêm nhiễm, bệnh để lâu sẽ gây biến chứng ảnh hưởng đến các cơ quan khác của cơ thể.

Viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn: Do vi khuẩn nấm gây viêm nhiễm ngược dòng gây nên. Hiện tượng này gây nguy hại đến khả năng sinh sản, có thể dẫn đến vô sinh.

Viêm tuyến tiền liệt: Vi khuẩn nấm có thể gây viêm nhiễm tại tuyến tiền liệt với những triệu chứng như sốt, ớn lạnh, tiểu dắt, tiểu buốt, đau ở bụng dưới, ngứa ngáy bộ phận sinh dục.

Cách điều trị nấm sinh dục nam

Điều trị nấm ở bộ phận sinh dục nam ở đâu?

Để hạn chế những nguy hiểm của tình trạng bệnh nấm ở bộ phận sinh dục thì nam giới cần nhanh chóng lựa chọn địa chỉ thăm khám đảm bảo chất lượng và an toàn. Phòng khám Đa Khoa Thái Bình Dương sẽ là một trong những cơ sở thăm khám được nhiều người bệnh lựa chọn và đánh giá chất lượng cao.

Những ưu điểm khi lựa chọn đến với phòng khám đó là:

Đội ngũ bác sĩ giỏi

Tập thể các bác sĩ có trình độ chuyên môn cũng như từng học tập nghiên cứu nhiều nam tại nước ngoài. Bác sĩ có kinh nghiệm trong việc thăm khám và thực hiện cắt bao quy đầu an toàn cho nam giới.

Trang thiết bị y tế chất lượng

Phòng khám có hệ thống thiết bị y tế đảm bảo chất lượng, an toàn hiện đại nhằm giúp thực hiện thủ thuật nhanh chóng, đảm bảo. Giúp điều trị tình trạng bệnh nam khoa một cách hiệu quả.

Môi trường y tế chất lượng

Phòng bệnh, phòng cấp cứu, hồi sức, thăm khám luôn được vệ sinh sạch sẽ, vô trùng, vô khuẩn đảm bảo chất lượng sạch sẽ, vệ sinh, nhằm hạn chế tình trạng viêm nhiễm cho người bệnh.

Chi phí hợp lý, cụ thể

Thái Bình Dương là phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu đảm bảo, mọi khoản phí thăm khám thực hiện thủ thuật sẽ được tư vấn cụ thể cho nam giới. Bảng giá cắt bao quy đầu được công khai cụ thể, đảm bảo, rõ ràng đúng theo quy định của Bộ Y Tế.

Hệ thống tư vấn online hiện đại

Phòng khám còn có hệ thống tư vấn online thuận tiện. Nam giới có thể đặt lịch khám hay có những thắc mắc gì được các chuyên gia y tế tư vấn một cách cụ thể.

Mong rằng với những chia sẻ trên đây về vấn đề bệnh nấm ở bộ phận sinh dục nam sẽ cung cấp cho chị em thêm những thông tin hữu ích. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy nhấp vào khung chat để được các chuyên gia y tế tư vấn cụ thể.