Những điều bạn cần hết sức chú ý khi mắc bệnh nấm cơ quan sinh dục
  • 34-36 Đinh Tiên Hoàng,P. Đakao, Quận 1, TP. HCM

Những điều bạn cần hết sức chú ý khi mắc bệnh nấm cơ quan sinh dục

Bệnh nấm ở cơ quan sinh dục là một trong những vấn đề mà nhiều nam giới gặp phải. Vậy căn bệnh này có nguy hiểm cho sức khỏe không cũng như có cách nào để khắc phục và phòng tránh an toàn. Để giúp các bạn hiểu hơn về vấn đề này thì chúng tôi xin có một vài chia sẻ thông qua nội dung bài viết sau đây.

Nấm cơ quan sinh dục nam

Bệnh nấm cơ quan sinh dục nam do đâu?

Không chỉ gặp tình trạng bệnh nấm bộ phận sinh dục nữ mà còn có ở cả nam giới. Nguyên nhân gây ra tình trạng này đó là:

Nguyên nhân gây ra bệnh nấm sinh dục nam chủ yếu là do Candida abicans chiếm khoảng 90%, ngoài ra, còn có các chủng candida khác và torulopsis glabrata. Nhiễm các chủng nấm không phải C.albicans thường chữa khó khăn hơn.

Nam giới bị nhiễm nấm chủ yếu do việc quan hệ tình dục không an toàn, vệ sinh vùng kín không sạch sẽ hoặc do nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu. Những nếp gấp ở quy đầu, kết hợp với quá trình sinh hoạt hằng ngày sẽ là môi trường rất thuận lợi để nấm phát triển.

Triệu chứng của bệnh nấm cơ quan sinh dục nam là gì?

Khi nam giới bị nấm cơ quan sinh dục nam sẽ có những biểu hiện như:

– Cảm giác khô rát và ngứa xung quanh vùng đầu dương vật.

– Da bị mẩn đỏ và đau.

– Xuất hiện những vết sần đỏ như phát ban, có thể kèm theo mủ.

– Cảm giác đau rát khi đi tiểu tiện hoặc quan hệ tình dục.

– Với trường hợp mắc chứng viêm nhiễm nấm dương vật nam giới có thể thấy những dấu hiệu:

– Bao quy đầu tiết lớp dịch nhầy dày và vón cục.

– Bao quy đầu có mùi khó chịu.

– Gặp khó khăn khi kéo bao quy đầu xuống.

Nấm cơ quan sinh dục nam nguy hiểm không?

Bệnh nấm sinh dục ở nam giới có nguy hiểm không?

Khi bị nấm ở bộ phận sinh dục, nam giới không chỉ thường xuyên phải trải qua những cơn ngứa ngáy, đau rát ở bộ phận sinh dục ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt hàng ngày mà còn có nguy cơ gây ra những biến chứng nguy hiểm như:

Viêm bao quy đầu: Khi nam giới bị nấm bộ phận sinh dục, vi khuẩn xâm nhập và gây ra nên viêm nhiễm bao quy đầu làm tăng nguy cơ lây nhiễm các bệnh đường tình dục và nặng hơn là ung thư dương vật.

Viêm đường tiết niệu: Khi vi khuẩn nấm xâm nhập vào đường tiết niệu sẽ gây nên viêm nhiễm, bệnh để lâu sẽ gây ra biến chứng ảnh hưởng đến các cơ quan khác của cơ thể.

Viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn: Do vi khuẩn gây viêm nhiễm ngược dòng gây nên. Hiện tượng này gây hại đến khả năng sinh sản, có thể dẫn đến vô sinh.

Trước những nguy hiểm của tình trạng bệnh nấm ở cơ quan sinh dục nam nói trên thì nam giới cần chú ý lựa chọn cơ sở y tế thăm khám đảm bảo chất lượng.

Bệnh nấm cơ quan sinh dục điều trị ở đâu?

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ y tế thăm khám nam khoa ra đời tuy nhiên không phải cơ sở y tế nào cũng đảm bảo chất lượng. Do đó, nam giới cần có sự tìm hiểu và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn địa chỉ thăm khám.

Phần đông các nam giới lựa chọn đến với địa chỉ phòng khám Đa Khoa Thái Bình Dương để thăm khám và điều trị tình trạng bệnh nấm sinh dục và có được kết quả chữa trị hiệu quả. Ngoài ra, phòng khám còn có những ưu điểm trong việc thăm khám như:

Địa chỉ điều trị nấm cơ quan sinh dục nam ở đâu?

Địa chỉ y tế được cấp phép: Phòng khám nam khoa Thái Bình Dương là địa chỉ được cấp phép của Bộ Y Tế trong việc thăm khám và điều trị các bệnh về nam khoa. Có đầy đủ về thiết bị y tế và đội ngũ nhân lực để điều trị bệnh nam khoa.

Quy trình thăm khám đạt chuẩn: Quy trình thăm khám tại phòng khám nam khoa tại TP. Hồ Chí Minh luôn thực hiện theo quy tắc “một bệnh nhân, một bác sĩ một, y tá giúp” thăm khám cho người bệnh một cách kỹ lưỡng và đảm bảo.

Thực hiện thủ tục nhanh chóng: Vấn đề thủ tục, giấy tờ, hồ sơ bệnh án luôn được nhân viên tại phòng khám thực hiện một cách nhanh chóng tránh để mất thời gian của người bệnh.

Hệ thống tư vấn đặt lịch khám online: Với dịch vụ tư vấn bằng hệ thống online tại phòng khám nam khoa Thái Bình Dương sẽ giúp người bệnh có thể đặt lịch thăm khám cũng như tư vấn về tình trạng bệnh một cách hiệu quả.

Nhân viên y tế thân thiện: Giúp người bệnh luôn có tâm lý thoải mái khi đến thăm khám đội ngũ nhân viên luôn hết sức thân thiện, hòa nhã và có thái độ lịch sự, luôn hướng dẫn và giải đáp thắc mắc của người bệnh một cách tận tình.

Chi phí thăm khám công khai, cụ thể: Tất cả các khoản chi phí luôn được phòng khám tư vấn cụ thể cho người bệnh trước khi thăm khám cũng như đảm bảo mọi khoản thăm khám đúng theo quy định của Bộ Y Tế.

Nam giới sẽ được cải thiện vấn đề sức khỏe khi thăm khám tại phòng khám Đa Khoa Thái Bình Dương, giúp phục hồi sức khỏe một cách nhanh chóng an toàn và hạn chế những biến chứng của tình trạng bệnh nấm cơ quan sinh dục.

Mong rằng với những chia sẻ trên đây về vấn đề bệnh nấm cơ quan sinh dục sẽ cho các bạn thêm những thông tin hữu ích. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy nhấp vào khung chat để được các chuyên gia y tế tư vấn cụ thể.

Website: phongkhamminhchau.vn