• Hotline sức khỏe: 028 39 601 666
  • 1505 đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM

Bao quy đầu xuất hiện đốm trắng nguyên nhân do đâu? Bệnh nam khoa

Bao quy đầu xuất hiện đốm trắng là một trong những dấu hiệu cảnh bảo bất thường của sức khỏe nam khoa. Đây có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm mà nam giới cần hết sức lưu ý. Thế thì đây là biểu hiện của bệnh lý nào? Nội dung bài viết sau chúng tôi sẽ giúp các bạn biết rõ hơn về vấn đề này.

Bao quy đầu xuất hiện đốm trắng là bị gì?

Nguyên nhân bao quy đầu xuất hiện đốm trắng là gì?

Tình trạng bao quy đầu xuất hiện đốm trắng có thể do những nguyên nhân sau:

– Chỉ là các chân nang lông với sắc tố trắng hơn bình thường và bị nhô lên. Trường hợp này không làm ảnh hưởng tới sức khỏe.

– Kết quả của sự tích tụ bã nhờn hoặc bựa sinh dục, tinh dịch đọng lại do không vệ sinh sẽ sau khi quan hệ tình dục.

– Vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch sẽ hoặc quan hệ tình dục không an toàn khiến bao quy đầu bị viêm nhiễm, các mảng bám và vi khuẩn tích tụ. Lâu dần các đốm trắng này sưng to, lở loét gây ra cảm giác đau đớn.

Biểu hiện các bệnh lý nguy hiểm về cơ quan sinh dục mà nam giới phải đặc biệt coi chừng.

Nổi mụn bao quy đầu dấu hiệu bệnh lý nguy hiểm

Bao quy đầu xuất hiện đốm trắng là bệnh gì?

Viêm bao quy đầu: Khi tích tụ các vi khuẩn và bụi bẩn ở rãnh bao quy đầu làm xuất hiện các đốm trắng nhỏ li ti đầu dương vật bị sưng tấy và ngứa.

Mụn rộp sinh dục: Nốt mụn li ti xuất hiện đặc biệt là các đốm trắng ở bao quy đầu kèm theo cảm giác ngứa ngáy khó chịu. Sau một thời gian các đốm trắng này sẽ phát triển thành mụn nước và lan rộng ra khắp dương vật nếu không có biện pháp kiểm soát.

Nấm bao quy đầu: Bệnh này thường do nấm Candida gây ra khiến bao quy đầu xuất hiện các đốm trắng kèm theo triệu chứng đau rát khó chịu, sưng tấy.

Sùi mào gà: Cũng giống như lậu và giang mai, sùi mào gà là bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục với tốc độ chóng mặt. Ban đầu cũng là những đốm trắng nhỏ li ti ở đầu dương vật, không ngứa, không rát đó lan rộng thành từng mảng, bề mặt sần sùi trông giống như mào gà.

Bao quy đầu xuất hiện đốm trắng nên làm gì?

Khi bao quy đầu xuất hiện đốm trắng thì nam giới nên nhanh chóng đi khám để biết rõ nguyên nhân chính xác chứ không được tự ý đoán bệnh rồi mua thuốc không rõ nguồn gốc hay tác dụng về dùng khiến tình trạng bệnh nặng nề hơn. Bên cạnh đó, phái mạnh cần tuân thủ những vấn đề như:

Không sử dụng các loại dung dịch vệ sinh vùng kín có chất tẩy rửa mạnh, nên dùng nước muối sinh lý để vệ sinh khoảng 2 – 3 lần mỗi ngày.

Nên kiêng quan hệ tình dục để điều trị dứt điểm các đốm trắng này. Nếu là do tuyến nang lông thì không nguy hại nhưng nếu các bệnh viêm nhiễm gây ra hoặc bệnh xã hội thì khả năng lây truyền cho bạn đời là không tránh khỏi và bệnh sẽ tái phát nhiều lần mà không thể khắc phục được.

Mặc quần lót sạch, thoáng để tránh tình trạng tích tụ vi khuẩn, nấm khiến tình trạng bệnh càng nặng hơn.

Nổi mụn bao quy đầu ở nam giới thăm khám ở đâu?

Bao quy đầu xuất hiện đốm trắng thăm khám ở đâu?

Trong số rất nhiều những địa chỉ thăm khám nam khoa hiện nay thì Đa Khoa TPHCM đang là một trong những cơ sở y tế đảm bảo chất lượng và uy tín để người bệnh lựa chọn thăm khám.

Những tiêu chí chất lượng mà người bệnh lựa chọn đến với phòng khám TPHCM đó là:

Địa chỉ y tế được cấp phép: Phòng khám nam khoa TPHCM là địa chỉ được cấp phép của trong việc thăm khám và điều trị các bệnh về nam khoa. Có đầy đủ về thiết bị y tế và đội ngũ nhân lực để điều trị bệnh nam khoa.

Quy trình thăm khám đạt chuẩn: Quy trình thăm khám tại phòng khám TPHCM luôn thực hiện theo quy tắc “một bệnh nhân, một bác sĩ một, y tá giúp” thăm khám cho người bệnh một cách kỹ lưỡng và đảm bảo.

Bác sĩ chuyên khoa giỏi: Phòng khám có đội ngũ bác sĩ nam khoa có trình độ chuyên môn, trừng thời gian học tập nhiều năm tại nước ngoài, với kinh nghiệm 20 năm trong nghề giúp phát hiện đúng bệnh điều trị đúng phương pháp. Mang lại hiệu quả chữa trị bệnh tốt nhất cho bệnh nhân.

Thực hiện thủ tục nhanh chóng: Vấn đề thủ tục, giấy tờ, hồ sơ bệnh án luôn được nhân viên tại phòng khám thực hiện một cách nhanh chóng tránh để mất thời gian của người bệnh.

Hệ thống tư vấn đặt lịch khám online: Với dịch vụ tư vấn bằng hệ thống online tại phòng khám sẽ giúp người bệnh có thể đặt lịch thăm khám cũng như tư vấn về tình trạng bệnh một cách hiệu quả.

Nhân viên y tế thân thiện: Giúp người bệnh luôn có tâm lý thoải mái khi đến thăm khám đội ngũ nhân viên luôn hết sức thân thiện, hòa nhã và có thái độ lịch sự, luôn hướng dẫn và giải đáp thắc mắc của người bệnh một cách tận tình.

Chi phí thăm khám công khai, cụ thể: Không giống những có sở y tế khác khi đến với phòng khám TPHCM tất cả các khoản chi phí luôn được phòng khám tư vấn cụ thể cho người bệnh trước khi thăm khám cũng như đảm bảo mọi khoản thăm khám đúng theo quy định của Bộ Y Tế.

Nam giới cần cân nhắc lựa chọn cơ sở thăm khám đảm bảo để cải thiện tình trạng sức khỏe một cách an toàn, tránh những vấn đề biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe.

Mong rằng với những chia sẻ trên đây về vấn đề bao quy đầu xuất hiện đốm trắng sẽ cho các bạn thêm những thông tin hữu ích. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy nhấp vào khung chat để được các chuyên gia y tế tư vấn cụ thể.

Địa chỉ liên hệ: Phòng khám Đa Khoa TPHCM, 1505 đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM.

Hotline: 028 39 601 666

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI VIỆT

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám:1505 đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM.

Hotline tư vấn: 028 39 601 666

Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất