• Hotline sức khỏe: 028 39 601 666
  • 1505 đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM

Bao quy đầu như thế nào là bình thường? Các vấn đề nam khoa thường gặp

Bạn cảm thấy khá thắc mắc không biết bao quy đầu như thế nào là bình thường? Để có thể giúp mọi người có những thông tin về vấn đề này thì chúng tôi xin có một vài chia sẻ thông qua nội dung bài viết sau đây.

Bao quy đầu như thế nào là bình thường?

Bao quy đầu là lớp da mỏng bao lấy dương vật, thường khi còn nhỏ, lớp da này luôn phủ kín quy đầu, có tác dụng bảo vệ quy đầu khỏi những tác nhân gây hại bên ngoài. Khi đến tuổi trưởng thành thì lớp da bao quy đầu này sẽ tự tụt xuống hoặc lúc dương vật cương dương sẽ để lộ phần quy đầu ra ngoài.

Nam giới có bao quy đầu bình thường lúc dương vật ở trạng thái xìu, bao quy đầu nằm trong rãnh quy đầu. Lúc này, bao quy đầu không chỉ bảo vệ cho dương vật mà còn tác dụng tạo cảm giác, tạo hưng phấn cho nam giới khi quan hệ tình dục.

Bao quy đầu như thế nào bất thường?

Bao quy đầu như thế nào là bất thường?

Ở một số nam giới có thể gặp phải tình trạng không bình thường ở bao quy đầu như bao quy đầu bị viêm, dài bao quy đầu hay hẹp bao quy đầu. Tất cả những trường hợp bao quy đầu không bình thường đều cần được điều trị sớm. Dưới đây là một số dấu hiệu giúp nhận biết bao quy đầu không bình thường:

Dài bao quy đầu: Là tình trạng bao quy đầu nằm sát với lỗ niệu đạo. Khi dương vật cương cứng, da bao quy đầu vẫn không thể tự tụt ra ngoài. Tình trạng này sẽ khiến cho dương vật dù cương cứng nhưng da quy đầu vẫn không tuột hết và thừa một khúc trước khi đầu gây mất thẩm mỹ.

Hẹp bao quy đầu: Khi miệng da bao quy đầu quá hẹp thì sẽ khiến dương vật cứng nhưng da quy đầu không thể lột ra được. Nam giới dễ bị nhức khi quan hệ, dương vật hay bị trình trạng sưng tấy, viêm nhiễm.

Nghẹt bao quy đầu: Đây là một dạng hẹp của bao quy đầu, bao quy đầu bình thường sẽ tự lột xuống nhưng trong trường hợp này bị nghẹt nên không thể tự tuột xuống được. Tình trạng này xảy ra khi nam giới thủ dâm hoặc quan hệ tình dục.

Viêm bao quy đầu: Tình trạng viêm nhiễm ở bao quy đầu thương do nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu nhưng không hỗ trợ điều trị kịp thời. Bệnh gây ra ngứa ngáy, lở loét ở bộ phận sinh dục, lâu ngày có thể gây viêm nhiễm rất nguy hiểm.

Dài hẹp bao quy đầu khiến cho quy đầu không lộ hoàn toàn ra ngoài do đó làm mất khoái cảm khi quan hệ với bạn tình của nam giới. Đây cũng là một trong những nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm ở nam giới. Nguy hiểm hơn nó còn gây ra biến chứng nguy hiểm như viêm đường tiết niệu, viêm niệu đạo, ảnh hưởng tới sức khỏe, khả năng sinh sản của nam giới, thậm chí gây vô sinh.

Dài hoặc hẹp bao quy đầu thường gây xuất tinh sớm, khi nam giới thấy bao quy đầu có dấu hiệu không bình thường thì cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để khám và điều trị bệnh. Với nam giới bị dài và hẹp bao quy đầu các bác sĩ khuyến cáo nên tiểu phẫu cắt bao quy đầu để dương vật có thể phát triển bình thường. Hạn chế nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm.

Bao quy đầu bất thường nên thăm khám ở đâu?

Thăm khám sức khỏe nam khoa ở đâu tốt?

Với những trường hợp nam giới có bao quy đầu bất thường thì cần nhanh chóng tới cơ sở y tế thăm khám cũng như để được bác sĩ chuyên khoa cho lời khuyên, điều trị kịp thời tránh những ảnh hưởng cho sức khỏe nam khoa.

Phòng khám nam khoa TPHCM là một trong những địa chỉ thăm khám đảm bảo an toàn và chất lượng mà nam giới có thể lựa chọn thăm khám.

Cơ sở y tế được cấp phép hoạt động: Phòng khám nam khoa TPHCM là địa chỉ được cấp phép hoạt động theo quy định của Bộ Y Tế. Với việc đảm bảo các yếu tố về chăm sóc sức khỏe nam khoa an toàn.

Phương pháp điều trị bệnh hiện đại: Nhằm giúp phục hồi sức khỏe của người bệnh một cách tốt nhất phòng khám luôn chú trọng áp dụng phương pháp điều trị bệnh mới và hiện đại giúp cải thiện sức khỏe cho người bệnh.

Môi trường y tế chất lượng: Phòng khám luôn đảm bảo môi trường thăm khám chất lượng sạch sẽ, vệ sinh và đảm bảo. Giúp hạn chế tình trạng viêm nhiễm cho người bệnh.

Hệ thống tư vấn đặt lịch khám online: Với dịch vụ tư vấn bằng hệ thống online tại phòng khám nam khoa TPHCM sẽ giúp người bệnh có thể đặt lịch thăm khám cũng như tư vấn về tình trạng bệnh một cách hiệu quả.

Quy trình thăm khám đảm bảo: Việc thăm khám tại phòng khám nam khoa Đồng Tháp TPHCM luôn thực hiện đúng quy trình. Đảm bảo thăm khám cho người bệnh một cách kỹ lưỡng, giúp tìm ra đúng bệnh và áp dụng phương pháp điều trị hiệu quả.

Nhân viên y tế thân thiện: Giúp người bệnh luôn có tâm lý thoải mái khi đến thăm khám đội ngũ nhân viên luôn hết sức thân thiện, hòa nhã và có thái độ lịch sự, luôn hướng dẫn và giải đáp thắc mắc của người bệnh một cách tận tình.

Chi phí thăm khám công khai, cụ thể: Tất cả các khoản chi phí luôn được phòng khám tư vấn cụ thể cho người bệnh trước khi thăm khám cũng như đảm bảo mọi khoản thăm khám đúng theo quy định của Bộ Y Tế.

Mong rằng với những chia sẻ trên đây về vấn đề bao quy đầu như thế nào là bình thường sẽ cho các bạn thêm những thông tin hữu ích. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy nhấp vào khung chat để được các chuyên gia y tế tư vấn cụ thể.

Địa chỉ liên hệ: Phòng khám Đa Khoa TPHCM, 1505 đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM.

Hotline: 028 39 601 666

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI VIỆT

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám:1505 đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM.

Hotline tư vấn: 028 39 601 666

Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất