• 36 Đinh Tiên Hoàng,P. Đakao, Quận 1, TP. HCM

Bao quy đầu bình thường là như thế nào? Chăm sóc sức khỏe nam khoa

Việc tìm hiểu rõ cũng như biết được những cấu tạo của cơ thể là điều cần thiết để bạn có thể sớm những vấn đề bất thường và có phương pháp khắc phục kịp thời. Thế thì với nam giới bao quy đầu bình là như thế nào? Với nội dung bài chia sẻ sau chúng tôi sẽ giúp các bạn có thêm những thông tin về vấn đề này.

Bao quy đầu bình thường là như thế nào?

Với nam giới khi còn nhỏ có tới 99% bị hẹp bao quy đầu hoặc dài bao quy đầu tức bao quy đầu ôm lấy toàn bộ quy đầu dương vật hoặc để lộ một phần rất nhỏ quy đầu dương vật. Tuy nhiên trong trường này không cần can thiệp, trừ trường hợp bị viêm bao quy đầu tới tuổi dậy thì sự phát triển của cơ thể nên dương vật trở nên to và dài hơn khi đó quy đầu sẽ tự động lột để dương vật có thể phát triển bình thường.

Thế thì bao quy đầu bình thường là như thế nào? Thường thì dương vật bình thường là khi dương vật xìu thì bao quy đầu có thể trùm qua rãnh quy đầu và trùm một phần quy đầu dương vật, còn khi dương vật cương cứng thì bao quy đầu tự lột hết xuống, đó là dương vật bình thường. Nếu như trường hợp khi cương cứng bao quy đầu vẫn trùm qua rãnh quy đầu không thể kéo xuống thì là hẹp bao quy đầu, còn nếu khi cương cứng bao quy đầu vẫn trùm thì là hẹp bao quy đầu, còn nếu khi cương cứng bao quy đầu vẫn trùm qua rãnh quy đầu, nhưng phải dùng tay kéo xuống được một cách hoàn toàn thoải mái thì có thể là dài bao quy đầu.

Biểu hiện của bao quy đầu không bình thường thế nào?

Bao quy đầu không bình thường ảnh hưởng tới đời sống tình dục

Một vài biểu hiện của tình trạng bao quy đầu không bình thường mà nam giới cần chú ý như:

Dài bao quy đầu: Là tình trạng bao quy đầu nằm sát với lỗ niệu đạo. Khi dương vật cương cứng, da bao quy đầu vẫn không thể tự tuột ra ngoài. Tình trạng này sẽ khiến cho dương vật dù cương cứng nhưng da quy đầu vẫn không tuột hết và thừa một khúc trước quy đầu gây mất thẩm mỹ.

Hẹp bao quy đầu: Khi miệng da bao quy đầu quá nhỏ thì sẽ khiến dương vật cương cứng nhưng da quy đầu không thể lột ra được. Nam giới dễ bị nhức khi quan hệ, dương vật hay bị tình trạng sưng tấy, viêm nhiễm.

Nghẹt bao quy đầu: Là một dạng hẹp bao quy đầu, bao quy đầu bình thường sẽ tự lột xuống nhưng trong trường hợp này bị nghẹt nên không thể tự tuột xuống được. Tình trạng này xảy ra khi nam giới thủ dâm hoặc quan hệ tình dục.

Viêm bao quy đầu: Tình trạng viêm nhiễm ở bao quy đầu thường do nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu nhưng không hỗ trợ điều trị kịp thời. Bệnh gây nên ngứa ngáy, lở loét ở bộ phận sinh dục, lâu ngày có thể gây viêm nhiễm rất nguy hiểm.

Phương pháp điều trị bao quy đầu không bình thường

Khi phát hiện tình trạng bao quy đầu không bình thường thì nam giới cần áp dụng một số biện pháp như:

Đối với trường hợp dài, hẹp bao quy đầu: Các bác sĩ sẽ thăm khám và tiến hành thực hiện cắt bao quy đầu. Đây là phương pháp tối ưu nhằm xử lý trường hợp hẹp bao quy đầu hiệu quả, ít gây biến chứng, vết cắt thẩm mỹ, hồi phục nhanh, ít đau, ít chảy máu…Phương pháp giúp bao quy đầu bình thường trở lại và khỏe mạnh hơn.

Đối với trường hợp viêm bao quy đầu: Để giúp bao quy đầu bình thường thì nam giới, các bác sĩ kết hợp việc tiêu viêm, giải quyết nguyên nhân viêm nhiễm. Lúc này bác sĩ sẽ áp dụng việc tiêu viêm trước sau đó thực hiện cắt bao quy đầu.

Bao quy đầu không bình thường cần thăm khám sớm

Bao quy đầu không bình thường thăm khám ở đâu?

Bên cạnh việc tìm hiểu về bao quy đầu bình thường là như thế nào thì khi có những dấu hiệu bất thường ở “cậu bé” điều quan trọng nhất là nam giới cần nhanh chóng tới cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám.

Phòng khám nam khoa Thái Bình Dương hiện là một trong những địa chỉ thăm khám đảm bảo uy tín và chất lượng được nhiều người bệnh đánh giá cao. Đặc biệt phòng khám còn có nhiều ưu điểm chất lượng trong việc thăm khám mà người bệnh có thể yên tâm lựa chọn điều trị.

Đội ngũ bác sĩ chuyên phụ khoa giỏi: Với những bác sĩ có chuyên môn về việc thăm khám sức khỏe nam khoa mà nam giới hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả thăm khám.

Phương pháp cắt bao quy đầu an toàn: Ngoài việc áp dụng các phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống thì phòng khám còn thực hiện cắt bao quy đầu bằng phương pháp hiện đại tiến hành thủ thuật nhanh chóng, kết quả an toàn.

Nhân viên y tế thân hiện: Không chỉ có đội ngũ bác sĩ giỏi thì đây là địa chỉ y tế có đội ngũ nhân viên y tế thân thiện, cởi mở, vui vẻ và chu đáo luôn tận tình trong việc chăm sóc cho nam giới.

Chi phí thăm khám hợp lý: Chi phí thăm khám luôn minh bạch, rõ ràng và tuân theo quy định của sở y tế. Trước khi thăm khám và điều trị người bệnh sẽ được bác sĩ trao đổi để không xảy ra tình trạng thu sai phí.

Hệ thống tư vấn online: Phòng khám có hệ thống tư vấn online nhanh chóng, tiện lợi. Nam giới có thể đặt lịch khám cũng như được các bác sĩ giải đáp thắc mắc về vấn đề thực hiện cắt bao quy đầu một cách nhanh chóng.

Thời gian làm việc linh động: Phòng khám có thời gian làm việc từ 8h00 – 22h00 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ. Giúp thăm nam giới có thể chủ động trong việc sắp thời gian thăm khám thực hiện thủ thuật.

Mong rằng với những chia sẻ trên đây về vấn đề bao quy đầu bình thường là như thế nào sẽ cung cấp cho chị em thêm những thông tin hữu ích. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy nhấp vào khung chat để được các chuyên gia y tế tư vấn cụ thể.