• 36 Đinh Tiên Hoàng,P. Đakao, Quận 1, TP. HCM

Bao quy đầu bị dính vấn đề nguy hiểm nam giới đừng nên xem thường

Bao quy đầu bị dính ảnh hưởng không nhỏ tới vấn đề sinh hoạt hàng ngày cũng như đời sống tình dục của nam giới. Thế thì khi bao quy đầu bị dính nên làm gì để đảm bảo an toàn? Với nội dung bài viết sau chúng tôi sẽ giúp các bạn có thêm những thông tin về vấn đề này.

Bao quy đầu bị dính do đâu?

Nguyên nhân gây ra tình trạng bao quy đầu bị dính là gì?

– Tình trạng viêm nhiễm đường tiết niệu cùng nhiều bệnh lý về hiện tượng viêm bao quy đầu.

– Do sẹo từ các tổn thương từ bên ngoài tác động vào.

– Khối u xơ xuất hiện tại dương vật

– Trường hợp hẹp bao quy đầu có thể chuyển tới dính bao quy đầu nếu không được chăm sóc, vệ sinh đảm bảo gây viêm nhiễm từ các chất cặn bã.

Triệu chứng bao quy đầu bị dính như thế nào?

– Gặp các vấn đề khi tiểu như nước tiểu ra chậm, căng phồng bao quy đầu do lỗ bao quy đầu nhỏ.

– Phần bao quy đầu dài bị căng lên khi tiểu.

– Vấn đề lột da bao quy đầu để vệ sinh rất khó thực hiện, dễ gây đau, khó chịu.

– Nếu trường hợp dính bao quy đầu ở trẻ em thì có thể kèm theo sốt.

– Xung quanh bao quy đầu có sởi trắng.

Bao quy đầu bị dính ảnh hưởng tới sức khỏe nam giới

Bao quy đầu bị dính có ảnh hưởng tới sức khỏe nam giới không?

Tình trạng bao quy đầu bị dính nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời có thể gây ra những ảnh hưởng cho sức khỏe nam giới như:

Gây ra những viêm nhiễm vùng da quy đầu: Khi bao quy đầu bị dính sẽ khiến nam giới khó có thể vệ sinh bộ phận này sạch sẽ, cũng như việc đi vệ sinh nước tiểu sẽ bị đọng lại ở bộ phận này tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển gây ra viêm nhiễm, ngứa, khó chịu. Tình trạng này có thể lây lan tới những vùng da khác trên dương vật.

Ảnh hưởng tới đời sống tình dục: Khi da bao quy đầu bị dính sẽ ảnh hưởng tới vấn đề xuất tinh, nam giới có thể bị đau khi quan hệ, không có cảm hứng trong chuyện “yêu”, khó lên đỉnh. Điều này nếu kéo dài có thể làm ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình.

Tăng nguy cơ vô sinh ở nam giới: Bao quy đầu bị dính làm ảnh hưởng tới việc quan hệ tinh dục và xuất tinh, chưa kể khi bộ phận này bị viêm nhiễm sẽ gây khó khăn cho việc thụ tinh, làm tăng nguy cơ vô sinh.

Trước những ảnh hưởng của tình trạng bao quy đầu bị dính thì nam giới nên chủ động lựa chọn địa chỉ y tế thăm khám đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Hướng điều trị bao quy đầu bị dính thế nào?

Nam giới khi nhận thấy những dấu hiệu của hiện tượng bao quy đầu bị dính thì cần nhanh chóng tới cơ sở y tế thăm khám cũng như được bác sĩ chẩn đoán và có phương hướng điều trị một cách an toàn. Cụ thể như sau:

– Bệnh nhân có thể được hướng dẫn dùng thuốc kháng sinh, các loại thuốc mỡ, kem bôi nếu bị dính bao quy đầu do tác động của vấn đề viêm nhiễm.

– Bác sĩ có thể tiến hành cắt bao quy đầu giúp nong rộng lỗ bao da, từ đó sẽ giúp quy trình dễ dàng tuột về vị trí ban đầu.

– Ngoài ra, bác sĩ loại bỏ các khối u nếu hiện tượng bao quy đầu bị dính do xuất hiện khối u.

Địa chỉ điều trị dinh bao quy đầu an toàn

Bao quy đầu bị dính thăm khám ở đâu an toàn?

Trong số rất nhiều những địa chỉ thăm khám và điều trị các vấn đề về sức khỏe nam khoa hiện nay thì phòng khám Thái Bình Dương là địa chỉ y tế được nhiều người bệnh đánh giá cao. Đặc biệt, phòng khám còn giúp khám và điều trị tình trạng bao quy đầu bị dinh một các hiệu quả.

Phòng khám luôn đảm bảo các yếu tố trong việc chăm sóc sức khỏe cho người bệnh một cách tốt nhất với nhiều ưu điểm về:

Đội ngũ bác sĩ ưu tú: Phòng khám hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn trong việc thăm khám. Bác sĩ luôn chăm sóc người bệnh một cách chu đáo, nhiệt tình.

Cơ sở y tế được cấp phép hoạt động: Phòng khám nam khoa Thái Bình Dương là địa chỉ được cấp phép hoạt động theo quy định của Bộ Y Tế. Với việc đảm bảo các yếu tố về chăm sóc sức khỏe nam khoa an toàn.

Phương pháp điều trị bệnh hiện đại: Để giúp phục hồi sức khỏe của người bệnh một cách tốt nhất phòng khám nam khoa Thái Bình Dương luôn chú trọng áp dụng phương pháp điều trị bệnh tiến tiên, hiệu quả và mới nhất giúp cải thiện sức khỏe cho người bệnh.

Môi trường y tế chất lượng: Phòng khám luôn đảm bảo môi trường thăm khám chất lượng sạch sẽ, vệ sinh và đảm bảo. Giúp hạn chế tình trạng viêm nhiễm cho người bệnh.

Hệ thống tư vấn đặt lịch khám online: Với dịch vụ tư vấn bằng hệ thống online tại phòng khám sẽ giúp người bệnh có thể đặt lịch thăm khám cũng như tư vấn về tình trạng bệnh một cách hiệu quả.

Quy trình thăm khám đảm bảo: Việc thăm khám tại phòng khám nam khoa luôn thực hiện đúng quy trình. Đảm báo thăm khám cho người bện một cách kỹ lưỡng, giúp tìm ra đúng bệnh và áp dụng phương pháp điều trị hiệu quả.

Nhân viên y tế thân thiện: Giúp người bệnh luôn có tâm lý thoải mái khi đến thăm khám đội ngũ nhân viên luôn hết sức thân thiện, hòa nhã và có thái độ lịch sự, luôn hướng dẫn và giải đáp thắc mắc của người bệnh một cách tận tình.

Mong rằng với những chia sẻ trên đây về vấn đề bao quy đầu bị dính sẽ cung cấp thêm những thông tin hữu ích cho các bạn. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy nhấp vào khung chat để được các chuyên gia y tế tư vấn cụ thể.